X

หนุ่มใหญ่นั่งดื่มเหล้ารอตกปลาเมาได้ที่ลงล้างมือข้างฝายลื่นจมหายต่อหน้าหลาน!

ชัยภูมิ – วัย 14 ปี ที่อยู่อีกฝั่งรีบกระโดดลงน้ำตามไปช่วยสุดท้าย จมหายไปอย่างรวดเร็วต่อหน้าต่อตาหลานสุดที่จะตามลงมาช่วยไว้ทันได้ เพราะความเมาของน้ารายนี้เองจึงไม่สามารถช่วยตัวเองว่ายน้ำขึ้นฝั่งมาเองได้ต้องจมน้ำเสียชีวิตเองครั้งนี้!!!

เมื่อเวลา 15.50 น.วันที่ 7 ตุลาคม 2561 ร.ต.อ.วิราช  สินพร รอง สว.(สอบสวน)สภ.อำเภอบ้านเขว้า รับแจ้งเกิดเหตุมีคนไปตกปลาก่อนลื่นไถล ตกลงไปในฝายน้ำล้นท่าศาลเจ้าพ่อหลวงขัน หมู่ที่ 2 บ้านวังกำแพง ตำบลชีบล อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ ก่อนจมหายไปต่อหน้าหลานชาย 14 ปี ที่มานั่งรอตกปลาด้วยกัน ก่อนที่จะเรียกให้คนใกล้เคียงช่วยและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเร่งประสานจัดชุดค้นหาใต้น้ำ จากมูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดค้นหาใต้น้ำต้องใช้เวลาลงค้นหานานกว่า  1 ชั่วโมง จึงสามารถค้นพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายนี้นำขึ้นจากน้ำมาได้ ทราบต่อมาชื่อนายสมพร  บุญยิ่ง อายุ 41 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 71 บ้านวังกำแพง หมู่ที่2 ตำบลชีบล  อำเภอบ้านเขว้า  จังหวัดชัยภูมิ  ศพสภาพจมอยู่ก้นฝาย สวมเพียงกางเกงชั้นในตัวเดียว

สอบถามไปยัง ด.ช.พงษ์กร  ยนต์ชัย หลานชายที่มาด้วยกัน อายุ14 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 154 บ้านวังกำแพง หมู่ที่ 2 ตำบลชีบล อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ ผู้เห็นเหตุการณ์และเป็นผู้ที่ลงไปช่วยเป็นคนแรก ให้การว่า ได้ออกมาหานั่งตกปลาในฝายกับน้า 2 คน ตั้งแต่ช่วงสายวันนี้ ที่น้าชายเองได้นำสุรามานั่งดื่มระหว่างรอนั่งตกปลาไปด้วยตลอดทั้งวัน ซึ่งก็เริ่มมีอาการเมามากแล้ว ระหว่างเกิดเหตุตนเองได้นั่งตกปลาอยู่ฝั่งตรงข้าม และเห็นน้าผู้เสียชีวิตได้เดินไป ยืนก้มลงไปล้างมือข้างฝาย ก่อนที่จะเกิดลื่นไถลตกลงไปในน้ำต่อหน้า ตนจึงได้พยายามกระโดดลงไปช่วย แต่ไม่ทันน้าชายได้จมหายไปอย่างรวดเร็ว ตนจึงได้รีบขึ้นฝั่งและวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านใกล้เคียง

ก่อนแจ้งจนท.ตร.มาช่วย ด้าน ร.ต.อ.วิราช  สินพร รอง สว.(สอบสวน)สภ.อำเภอบ้านเขว้า หลังได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบถามไปทางญาติว่าติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้หรือไม่ ญาติไม่ติดใจ ก่อนจะขอรับมอบร่างผู้เสียชีวิตรายนี้ให้ทางญาติรับไปดำเนินการตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]