X

ชัยภูมิสยองฝนฟ้าคะนองสองผัวเมียทำไร่ฟ้าผ่าเป้ากระดุมเหล็กกางเกงผัวดับ!

ชัยภูมิ – ฝนฟ้าคะนองสองผัวเมียทำไร่ฟ้าผ่าเป้ากระดุมเหล็กกางเกงผัวดับกลางไร่มันสำปะหลัง!

เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น.วันที่ 29 มิ.ย.66 ที่ผ่านมา ขณะที่ จ.ชัยภูมิ ได้เกิดมีลมฝนฟ้าคะนองเป็นบริเวณกว้าง มีรายงานเกิดเหตุสลดมีชายวัย 49 ปี ถูกฟ้าผ่าเสียชีวิตกลางไร่มันสำปะหลังของตัวเอง ในเขตพื้นที่ตำบลห้วยแย้ อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ

หลังเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบพบว่าที่วัดในหมู่บ้านเกิดเหตุหลังรับแจ้งจากชาวบ้านว่า ได้นำศพผู้เสียชีวิตจากการถูกฟ้าผ่าครั้งนี้กลับมาบำเพ็ญกุศล ที่บริเวณศาลาการเปรียญวัดป่าสามัคคีธรรม บ้านห้วยแย้ หมู่ที่ 13 ตำบลห้วยแย้ อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ โดยมีชาวบ้านมามุงดูและให้กำลังใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก เต็มบริเวณศาลาวัด ซึ่งพบร่างของผู้เสียชีวิตรายนี้คือ นายสวัสดิ์ฯ อายุ 49 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 8 ตำบลห้วยแย้ อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ฟ้าผ่าในครั้งนี้ ชาวบ้านอยู่ระหว่างช่วยกันกำลังนำร่างบรรจุภายในโลงศพ

จากการสอบถาม นางกลิ่นธูปฯ อายุ 44 ปี ชาวบ้านตำบลห้วยแย้ อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ ผู้เป็นภรรยาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและสามีได้ออกไปทำไร่มันสำปะหลังอยู่บริเวณกลางไร่ของตนเองที่อยู่ในพื้นที่บ้านหมู่ที่ 8 ตำบลห้วยแย้ อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ

ก่อนเกิดเหตุตนเองได้บอกกับสามีว่า ฝนกำลังจะตก เรารีบกลับเข้าร่มก่อนดีกว่า ก่อนที่ฝนจะตกลงมา หลังจากนั้นตนได้เดินไปหาสามี แต่ยังไปไม่ถึงตัวสามี อยู่ดีๆ ฟ้าได้เกิดผ่าลงมาบริเวณเป้ากางเกงของสามีตนอย่างจัง จนทำให้เสื้อผ้าขาดหลุดลุ่ย ซึ่งขณะที่ฟ้าผ่าลงมานั้นตนและสามีได้ก้มลงเพื่อหลบฟ้า ขณะตัวเองก้มลงแล้ว พอมองขึ้นมาอีกทีพบว่าฟ้าผ่าสามีตนเองจนล้มนอนหน้าหงายไปแล้ว จึงวิ่งไปร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านใกล้เคียงในไร่ เพื่อให้รีบนำตัวสามีส่งโรงพยาบาล แต่ก็ไม่เป็นผล ซึ่งสามีของตนถูกฟ้าผ่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุที่เกิดฟ้าผ่าในครั้งนี้นั้นเชื่อว่าไม่ได้มาจากต่างหูของตนเองเนื่องจากฟ้าผ่าบริเวณที่เป้ากางเกงของสามีคาดว่ามาจากกระดุมเหล็กที่เป้ากางเกงที่ทำจากโลหะของสามีจนทำให้ฟ้าผ่าในครั้งนี้

หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ  และแพทย์เวร รพ.หนองบัวระเหว ได้เข้าตรวจชันสูตรพลิกศพยังที่เกิดเหตุแล้ว ครอบครัวและญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต จึงได้นำร่างมาบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่วัดป่าสามัคคีธรรมในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]