X

เตือนอุทาหรณ์10ขวบป.5พกแท่งดินสอวิ่งเล่นหกล้มเสียบตัวเองหวิดสยอง!

ชัยภูมิ – คณะครูเพื่อนนักเรียนชัยภูมิ ช่วยกันลุ้นระทึกรีบช่วยกันนำตัวส่งรพ.ช่วย ซึ่งโชคยังดีแท่งดินสอไม่ไปถูกจุด อันตราย ล่าสุดพ้นขีดอันตรายรอดหวุดหวิดถูกของสงวนจุดสำคัญ! จึงขอฝากเตือนนักเรียนทั่วประเทศช่วยกันระมัดระวังในจุดนี้ให้มากขึ้นด้วย โดยเฉพาะระหว่างพกสิ่งของเสี่ยงอันตรายที่ชอบวิ่งหยอกล้อกันในโรงเรียน และแม้กระทั่งภายในบ้านตนเองให้มากขึ้นด้วย!!!

เมื่อเวลา 12.00 น.เศษ วันที่ 11 ธ.ค.61 ที่ จ.ชัยภูมิ หวิดเกิดเหตุสยองภายในโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ที่มีด.ช.วัย 10 ขวบ นักเรียนชั้น ป.5 ของโรงเรียน ที่อยู่ระหว่างพักเที่ยงและรับประทานอาหารกลางวันเสร็จ ะก็ได้พากันออกมาวิ่งเล่นกับเพื่อนทั่วไปตามปกติในโรงเรียน แต่ระหว่างนั้นน้องป.5 รายนี้ ได้วิ่งไล่เล่นกับเพื่อนเกิดหกล้มลง แต่โชคไม่ดี มีกล่องแท่งดินสอที่ตัวเองพกติดตัวมาด้วย เกิดเสียบเข้าไปที่ต้นขาเข้าอย่างจังฝังลึกเข้าไปกว่า 1 ซม.

เพื่อนๆจึงรีบวิ่งไปแจ้งคณะครูและแจ้งผู้ปกครองให้ช่วยนำน้องป.5 รายนี้ส่งรพ.ประจำ จ.ชัยภูมิ ที่ครั้งนี้โชคยังดีแท่งดินสอไม่ไปโดนเสียบเข้าจุดสำคัญของร่างกายที่อาจจะเป็นอันตรายมากกว่านี้ได้ ทางคณะแพทย์รพ.ชัยภูมิ จึงช่วยดึงออกและรักษาแผลน้องให้เป็นที่เรียบร้อย ไม่เป็นอะไรมาก และให้คณะครูผู้ปกครองพาตัวกลับบ้านได้แล้ว ทางคณะครูผู้ปกครองในโรงเรียนแห่งนี้จึงอยากฝากไว้เป็นอุทาหรณ์กับนักเรียนรายอื่นๆ ช่วยกันระวังในการพกพาสิ่งของที่อาจจะเป็นอันตรายในลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้นได้อีก

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]