X

ชัยภูมิดับสลด 2 ศพเก๋งชนอัด จยย.สาวใหญ่ 2 พี่น้องตัดหน้าร่างลอย!!

ชัยภูมิ – ชาวบ้านเห็นร่างลอยไกลก่อนตกฟาดพื้นถนนดับ คาดเลี้ยวตัดหน้ากลับรถกะทันหัน ก่อนถูกชนร่างปลิวลอยสูงหลายเมตรก่อนร่างตกฟาดพื้นถนนดับสลด 2 ศพ!

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 พ.ต.ท.ชยพล  ดีหลี สว.(สอบสวน) สภ.บ้านค่าย รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีรถยนต์เก๋งชนรถจักรยานยนต์( จยย.) มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย ร่างนอนอยู่กลางถนนบริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 201 ชัยภูมิ-สีคิ้ว ช่วงเยื้องตลาดสดเทศบาลตำบลบ้านค่าย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ

จึงเร่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ต้องทำการปิดถนนชั่วคราว เนื่องจากมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เเละ มีผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิเป็นการด่วน พร้อมช่วยเร่งทำการปั๊มหัวใจช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีกราย

จาการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ รถ จยย.สีดำ หมายเลขทะเบียน 2กล กรุงเทพมหานคร 3257 ล้มพังเสียหายอยู่ริมถนน เป็นของผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ที่พบร่างนอนอยู่กลางถนนห่างรถ จยย.ออกไปกว่า 10 เมตร ที่ขับขี่ จยย.ดังกล่าวมาด้วยกัน ชื่อ น.ส. สว่าง  เก็บสำโรง อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นพี่สาวผู้บาดเจ็บสาหัสอีกราย อยู่บ้านเลขที่ 203 หมู่ 4 ต.บ้านค่าย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ซึ่งเสียชีวิตคาที่เกิดเหตุแล้ว และ นางวิเชียร  เศษขุนทด อายุ 55 ปี  ผู้เป็นน้องสาว อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 186 หมู่ 4 ต.บ้านค่ายอ.เมือง จ.ชัยภูมิ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ห่างออกไปยังพบรถยนต์คู่กรณี เป็นรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออสสีขาว สภาพประตูด้านซ้ายและล้อหน้าด้านซ้าย รวมถึงกันชนหน้าด้านซ้าย มีร่องรอยได้รับความเสียหาย โดยมีทางด้าน นายนนท์ธวัช อายุ 65 ปี ชาวอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เป็นผู้ขับขี่ รถยนต์คันดังกล่าวมา

จากการสอบถามผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง ที่ยังอยู่ในอาการตกใจ เล่าว่า ขณะที่ตนเองนั้นกำลังจะเดินทางไปร่วมงานบุญกฐินภายในตัวเมืองชัยภูมิ  ซึ่งตนเองนั้นก็ได้เดินทางมาจากอำเภอปากช่อง  จังหวัดนครราชสีมา  เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้พบว่ามีรถจักรยานยนต์ขับขึ้นมาจากเลนซ้ายปาดหน้าเข้ามาทำให้นั้นเบรกรถไม่ทันจึงเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น

ด้าน นางนุชนาฎ  ชุมภู อายุ 38 ปี ชาวบ้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุ บอกว่า ขณะเกิดเหตุ ตอนนั้นได้ยินเสียง รถทั้งสองคันชนกัน จึงหันมาดูพบว่าคนที่ขับ จยย.มาด้วยกัน 2 คน ร่างลอยปลิวขึ้นไปสูงมากหลายเมตร และร่างตกลงมาบนพื้นถนน โดยจากลักษณะการชนแล้ว น่าจะอาการหนักไม่น่าจะรอดทั้ง 2 คน ที่ล่าสุดก็ทราบว่าทั้ง 2 คน เป็นพี่น้องกันเป็นคนในพื้นที่ ต.บ้านคาย เสียชีวิตทั้ง 2 คนแล้ว ส่วนทั้งรถเก๋งและ ฝ่ายจยย.ทั้ง 2 คัน ก็สังเกตได้ว่าใช้เส้นทางขับมาในทางเดียวกันมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองชัยภูมิ ก็ยังงงๆ เช่นกันว่าเกิดอะไรขึ้น ที่ก็อาจจะมีการเลี้ยวกลับรถเพราะจุดช่วงเกิดเหตุเป็นจุดที่ใช้เลี้ยวกลับรถได้

ด้าน พ.ต.ท.ชยพล  ดีหลี สว.(สอบสวน) สภ.บ้านค่าย ได้เร่งสอบสวนพยานที่เกิดเหตุ พร้อมหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะเชิญตัวผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง มาสอบสวนโดยละเอียดอีกครั้งต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ทางญาติๆ จะได้ติดต่อขอรับกลับไปทำพิธีตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]