X

ชัยภูมิเปิดร้านดังเมนูเด็ดยำน้ำตกตาดโตนท่ามกลางบรรยากาศสุดฟิน!

ชัยภูมิ – “มาฮอต คาเฟ่ ภูเมศร์”ชัยภูมิ ท่ามกลางทะเลหมอก ชมพระอาทิตย์ขึ้น-ตก สุดฟินได้อย่างสวยงามกลางทุ่งนาติดเชิงเขาภูแลนคานั่งรับประทานอาหารเปิดเมนูเด็ดยำน้ำตกตาดโตน-ทอดใบหม่อน(ทอดมาฮอตชัยภูมิ)สุดแซบ ย่านทางผ่านแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อติดอันอันโลกทั้งมอหินขาวสุดยอด”สโตนเฮนจ์เมืองไทย”-ป่าปลงพันปี-แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังในอุทยานแห่งชาติตาดโตน(น้ำตกตาดโตน)ที่มีนักท่องเที่ยวมาเป็นจำนวนมากในทุกปีติดอันดับหนึ่งของประเทศไทย ที่บ้านตาดโตน ต.นาฝาย อ.เมืองชัยภูมิ!

( 24 มิ.ย.67 ) ขณะที่ จ.ชัยภูมิ วันนี้จะพาไปดูแหล่งที่กินที่เที่ยว ขึ้นชื่อในพื้นที่กำลังได้รับความนิยมจากคนทั้งในพื้นที่ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยจากทั่วประเทศ และชาวต่างชาติ ที่เดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ ต้องบอกว่าไม่ควรพลาด มาแวะที่ร้าน”มาฮอต คาเฟ่ ภูเมศร์” ของเจ๊พิน หรือ นางพินทอง  แก้วสิทธ์  ที่ตั้งอยู่ย่านริม ถนนสายชัยภูมิ-  ตาดโตน ในหมู่บ้านตาดโตน ต.นาฝาย อ.เมืองชัยภูมิ (โทรติดต่อได้ที่ 081-3710058/081-8372089) ซึ่งอยู่ต่างตัวเมืองชัยภูมิไม่ไกลเพียงกว่า 5 กิโลเมตร(กม.) เท่านั้น

ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ที่สุดฟินอย่างสวยงามในบริเวณทุ่งนาเนื้อที่กว้างขวางกว่า 18 ไร่ อยู่ติดเชิงเทือกเขาภูแลนคาที่มีระดับความสูงกว่าน้ำทะเลกว่า 1,000 เมตร ในหมู่บ้านตาดโตน ต.นาฝาย ที่นักท่องเที่ยวและลูกค้าที่เดินทางมาที่นี่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าชอบบรรยากาศที่จะมีความร่มเย็นและในช่วงนี้เป็นช่วงหน้าฝนจะได้เห็นทะเลหมอกวิ่งผ่านอย่างสวยงาม และได้ดูช่วงพระอาทิตย์ขึ้นและตก อย่างสวยงามมี่การจัดมุมไว้ให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาถ่ายภาพเซลฟี่ได้เก็บความทรงจำที่ได้มาสัมผัสมุมทำธรรมชาติที่สุดสวยงามได้อีกแหล่ง

ระหว่างพาครอบครัวมานั่งรับประทานอาหารภายในร้าน ที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยว และขณะทัวร์มารับประทานอาหารที่ร้าน และมีสถานที่พักไว้รองรับได้ในแต่ละวันมากกว่า 200 คน

โดยเฉพาะมีอาหารให้เลือกรับประทานทำได้ทุกประเภทอย่างหลากหลาย และมีเมนูเด็ดของร้านที่มีกุ๊กมืออาชีพที่มีประสบการณ์ไปทำร้านอาหารอยู่ต่างประเทศมานานกว่า 7 ปี อีกด้วยซึ่งมีการตั้งเมนูเด็ดของร้านขึ้นมา เพื่อเป็นการช่วยส่งเสริมประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อยอดนิยมของ จ.ชัยภูมิ ให้อีกด้วย คือ ที่น้ำตกตาดโตน ที่ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติตาดโตน ที่มีนักท่องเที่ยวมาชมติดอันดับหนึ่งของประเทศไทยในปัจจุบันด้วย ซึ่งร้านตั้งอยู่ช่วงทางผ่านของแหล่งท่องสำคัญที่ติดอันดับโลก ทั้งที่มอหินขาว สุดยอดสโตนเฮนจ์เมืองไทย และที่สุดยอดบนที่ราบสูงจุดสูงสุดของตัวเมืองตัวเมืองชัยภูมิ มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเลกว่า 1,000 เมตรขึ้นไป ที่ป่าปลงพันปี อีกแห่งด้วย

ทางร้าน”มาฮอต  คาเฟ่ ภูเมศร์”จึงมีการตั้งชื่อเมนูของร้านที่ขึ้นชื่อและได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวที่เข้ามารับประทานที่ร้านต้องสั่งทานว่าเมนูเด็ดยำน้ำตกตาดโตน ที่มีสูตรน้ำยำเป็นเอกลักษณ์เฉพาะสูตรเด็ดของร้าน รวมทั้งอาหารสุขภาพที่มีการนำเอาพืชผักในชุมชนที่มีการปลูกปลอดสารพิษ 100 %  ด้วยการใช้ใบหม่อน ที่ชาวบ้านที่นี่ปลูกไว้เพื่อนำไปเลี้ยงตัวไหม ที่จะนำไปทำเป็นผ้าไหมโบราณประจำถิ่นขึ้นดังของจังหวัดชัยภูมิ มายาวนานแต่โบราณจนปัจจุบัน ด้วยการนำใบหม่อนส่วนหนึ่งนำมาประกอบเป็นอาหารเมนูเด็กรักสุขภาพ ด้วยการทอดใบหมอนกรอบ ซึ่งถือเป็นอีกเมนูเด็ด ที่ใช้ชื่อร้าน ว่าเมนูว่าทอดใบหม่อนทอดกรอบมาฮอตชัยภูมิ ที่มีเครื่องเคียงทานประกอบสุดแซบ อีกด้วย

ซึ่งลูกค้าที่เดินทางมาที่ร้านแห่งนี้ก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสุดยอดความอร่อยทั้งได้รับประทานอาหารที่มีรสชาติดีปลอดสารพิษ และยังได้มาสัมผัสบรรยากาศภายในร้าแห่งนี้อย่างสุดฟิน หาชิมบรรยากาศธรรมชาติที่สวยงามเห็นทะเลหมอกระหว่างนั่งรับประทานอาหาร อย่างสุดฟินที่หาได้ยากในประเทศไทยอีกแห่งด้วย

โดยสำหรับลูกค้าที่สนใจอยากเดินทางมาที่ร้าน”มาฮอต คาเฟ่ ภูเมศร์” ของเจ๊พิน หรือ นางพินทอง  แก้วสิทธ์  ที่ตั้งอยู่ย่านริม ถนนสายชัยภูมิ-  ตาดโตน ในหมู่บ้านตาดโตน ต.นาฝาย อ.เมืองชัยภูมิ ก็สามารถติดต่อผ่านเพจเฟซบุ๊กของร้านมาก่อนได้ หรือ โทรติดต่อได้ที่ 081-3710058/081-8372089 ที่เจ๊พิน แจ้งว่าในช่วงนี้จะมีโปรโมชั่นพิเศษลดให้ลูกค้าได้อีกทางด้วย ถ้าลูกค้าท่านใดได้ดูข่าวของร้านที่ได้มีการนำไปออกอากาศของสำนักข่าวต่างๆที่นำข่าวของร้าน “มาฮอต คาเฟ่ ภูเมศร์”ชัยภูมิ ไปออกข่าวให้ในแต่ช่อง ขอให้มีการแคปภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานมาแสดงที่ร้านเมื่อมาใช้บริการที่ร้านว่าได้ดูข่าวจากรายการผ่านสำนักข่าวต่างๆ จึงเดินทางมาใช้บริการที่ร้าน ก็จะสามารถใช้เป็นหลักฐานที่จะสามารถให้ทางใช้เป็นบัตรลดค่าอาหารค่าบริการต่างๆกับทางร้านฯในช่วงนี้ได้ไม่น้อยกว่า 10 % ให้ลูกค้าได้ลดค่าใช้จ่ายได้อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]