X

จ๊าก! บุกรวบยกก๊วนคุณยายแม่บ้านว่างงานรวมตัวตั้งวงเล่นพนันไฮโล!

ชัยภูมิ – หวังหารายได้พิเศษเข้าบ้าน หลังหมดช่วงฤดูทำนา ยังไม่อาชีพเสริมอื่นทำ จึงพากันมารวมกลุ่มตั้งวงเล่นพนันไฮโลกันในครั้งนี้ขึ้น ก่อนถูกเจ้าหน้าที่สืบทราบบุกจับกุมได้ครั้งนี้!

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 3 ก.ค.67 นายสนอง  มะลัยขวัญ นายอำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ สั่งสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง ฝ่ายปกครองการอำเภอภูเขียว หลังมีการร้องเรียนและสืบทราบว่ามีกลุ่มคนพากันลักลอบเล่นการพนันกันจำนวนมาก ในพื้นที่กระท่อมเพิ่งพักใกล้ทุ่งนาท้ายหมู่บ้านห้วยพวง หมู่ 7 ต.โอโล อ.ภูเขียวจ.ชัยภูมิ เป็นประจำทุกวัน

ก่อนที่ทางว่าที่พันตรี สมศักดิ์  อุ้ยปัชณาวงศ์ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง ซึ่งเป็นหัวหน้าชุดได้ระดมสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ อส.กว่า 10 นาย วางแผนปิดล้อมพื้นที่เข้าจับกุมได้ผู้ต้องหารวม 6 ราย ซึ่งเป็นหญิงกลุ่มแม่บ้านทั้งหมด 6 ราย อายุตั้งแต่ 47 ปี – 64 ปี ซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาว อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ และชาว อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู พร้อมยึดของกลางในที่เกิดเหตุภายในกระท่อมเพิ่งพักใกล้ทุ่งนาท้ายหมู่บ้านดังกล่าว มีทั้งอุปกรณ์กระทำผิดในการลักลอบเล่นกันพนันไฮโลในครั้งนี้ ทั้งเสื่อปูรองนั่ง ,ฝาครอบพร้อมจานรอง (ใช่เล่นพนันไฮโล) จำนวน 1 ชุด ,แผ่นบอกแต้ม จำนวน 1 แผ่น , ลูกเต๋า จำนวน 3 ลูก, เงินสด ของกลางที่อยู่วงพนันจำนวน 120 บาท

ก่อนนำตัวมาสอบสวน ณ ที่ว่าการอำเภอภูเขียว ผู้ถูกจับกุมทั้ง 6 คน ได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่าพากันลักลอบเล่นการพนันจริง ที่ช่วงนี้หวังหารายได้พิเศษเข้าบ้าน หลังหมดช่วงฤดูทำนา ยังไม่อาชีพเสริมอื่นทำ จึงพากันมารวมกลุ่มตั้งวงเล่นพนันไฮโลกันในครั้งนี้ขึ้น ก่อนทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้พาตัวส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.ภูเขียว รับตัวไปดำเนินคดีข้อหา “ร่วมกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย”ต่อไป ส่วนเจ้ามือเล่นพนันไฮโลในครั้งนี้เป็นชายเพียงคนเดียวที่ใช้จังหวะช่วงชุลมุนระหว่างเจ้าหน้าที่นำกำลังบุกเข้าจับกุม หลบหนีไปได้ ซึ่งจะได้ขยายผลติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปอีกราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]