X

ชุดสืบชัยภูมิจู่โจมรวบลอบขนยาบ้าฝังในที่นากว่า 3.2 หมื่นเม็ด!

ชัยภูมิ – หนุ่ม 36 ปี พ่อค้ายาบ้ายังไม่เข็ดหลังเพิ่งพ้นโทษติดคุกออกมา ลักลอบขนยาบ้ามาฝังในที่นารอจำนวนอีก ตร.ชุดสืบสวนบุกจู่โจมรวบตัวพร้อมของกลางยาบ้าที่นำมาฝังดินไว้ได้อีกกว่า 32,000 เม็ด ครั้งนี้ยังปากแข็งไม่ยอมบอกว่าใครเป็นนายทุนรับยาบ้ามาจากที่ไหนได้ – เตรียมขยายผลล้างบางเครือข่ายที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมอีกทั้งหมดโดยเร็วต่อไป!

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 4 ก.ค.67 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.วัฒนชัย  มณฑีรรัตน์ ผู้กำกับการกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ( ผกก.สส.ภ.จว.ชัยภูมิ ) พร้อมด้วย พ.ต.ท.พัฒนะ  สุภศักดิ์พัฒน์ รอง ผกก.ได้นำตำรวจชุดสืบสวน จ.ชัยภูมิ เข้าบุกตรวจสอบบริเวณป่าท้ายหมู่บ้านใน ต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ก่อนได้พบกับ นายเอ นามสมมุติ อายุ 36 ปี ที่กำลังนั่งอยู่ที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้านดังกล่าว หลังสืบทราบว่าเคยต้องโทษในคดียาเสพติด เพิ่งพ้นโทษออกมา และยังมีพฤติกรรมค้ายาเสพติดอยู่ในพื้นที่ขณะนี้อีก

ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าจู่โจมจับกุมตัวครั้งนี้ ซึ่งเป็นเครือผู้ค้ายาบ้ารายสำคัญในพื้นที่ ก่อนได้นำตัวไปค้นหายาบ้าที่ซุกซ้อนเอาไว้ ในป่าด้านหลังกระท่อมนา และทำการขุดดินพบถังพลาสติกมีฝาปิดนำมาฝังดินไว้อย่างดี  นำขึ้นจากการฝังดินไว้ เพื่อเปิดฝาออกดู จนพบห่อบรรจุยาบ้าอยู่ในถุงดำ ที่อยู่ภายในถังพลาสติกที่ฝังดินไว้ดังกล่าว นำออกมาตรวจสอบ ซึ่งพบมียาบ้ารวมกว่า 3 มัดใหญ่ และมี 16 มัดเล็กอีกจำนวนหนึ่ง ตรวจภายในมียาบ้ารวมแต่ละมัดๆละ 2,000 เม็ด ซึ่งรวมมีจำนวนยาบ้าทั้งหมดที่ตรวจยึดได้ครั้งนี้รวมกว่า 32,000 เม็ด

จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง ก่อนควบคุมตัว นายเอฯ อายุ 36 ปี ผู้ต้องหารายนี้ มาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ห้องสืบสวน กองกำกับการกองสืบสวนตำรวจภูธร จ.ชัยภูมิ ในเบื้องต้นในชั้นสอบสวนผู้ต้องหารายนี้ ยังไม่ยอมพูดซัดทอดถึงนายทุนค้ายาบ้ารายนี้ว่าเป็นใคร และรับยาบ้ามาจากที่ไหน จะนำไปขายให้ใครบ้าง แต่ยอมรับเพียงว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเองที่นำมาไว้เพื่อจำหน่ายในกับลูกค้าในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ เท่านั้น ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้ตั้งข้อหากับผู้ต้องหารายนี้ ว่ามียาเสพติดประเภท 1 เป็นยาบ้าไว้ในครอบครอง เพื่อการจำหน่าย เพื่อควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมขยายผลถึงเครือข่ายการกระทำผิดนายทุนที่เกี่ยวข้องในครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายเพิ่มเติมต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]