X

ชาวบำเหน็จฯ อยู่อย่างผวาโจ๋ป่วนเมืองโยนประทัดระเบิดใส่ย่านร้านค้าไปทั่ว!

ชัยภูมิ – เจ้าของย่านร้านค้า-ร้านอาหาร-ชาวบ้านใกล้เคียง สุดเอือมระอาพฤติกรรมกลุ่มโจ๋คึกคะนองหนัก ขี่ จยย. เที่ยวโยนประทัดยักษ์ระเบิดใส่ร้านค้าไปทั่ว วอนเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องเร่งช่วยจับตัวผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว หลังต้องอยู่กันอย่างหวาดผวาไม่รู้จะถูกโยนระเบิดประทัดยักษ์ใส่ถูกคนได้รับอันตรายรุนแรงมากขึ้นวันไหนอีก หากยังไม่สามารถจับตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุนี้ได้!

(13 ก.ค.67) ขณะที่ จ.ชัยภูมิ เจ้าของร้านค้าร้านอาหารในพื้นที่ย่านตลาดติดถนนริมทางในตัว อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ พากันเดือดร้อนเอือมระอากับพฤติกรรมกลุ่มโจ๋วัยรุ่นในพื้นที่ พากันคึกคะนองขับขี่รถจักรยานยนต์ (จยย.) ด้วยความเร็วผ่านย่านถนนสายต่างๆและยังนำประทัดยักษ์โยนเกิดระเบิดใส่หน้าร้านค้าร้านอาหารริมถนนไปทั่ว

จึงมีการนำภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนน หน้าบ้านย่านถนนสุรนารายณ์ กลางตลาดในตำบลบ้านเพชร อำเภอบำเหน็จณรงค์ จังหวัดชัยภูมิ ที่จับภาพขณะที่มีวัยรุ่นขับขี่ จยย. ตีคู่กันมา 2 คัน เป็นรถยี่ฮอนด้า  PCX และรถฮอนด้าเวฟ เมื่อถึงหน้าร้านอาหารผู้ก่อเหตุได้จุดประทัดยักษ์และโยนใส่เข้าไปในร้านอาหารริมถนน ซึ่งหวังจะโยนใส่คนที่นั่งอยู่ภายในร้าน แต่โชคดีประทัดยักษ์ได้ถูกถังขยะและกระเด็นตกไปที่บริเวณริมถนนหน้าร้านอาหาร ก่อนเกิดเสียงระเบิดดังสนั่น ทำให้คนภายในร้านต่างแตกตื่นตกใจเป็นอันมาก ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 ก.ค.67 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.57 น. ที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน

โดย นายพงศธร อายุ 27 ปี  เจ้าของร้านอาหารดังกล่าว ได้เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.เจษฎา  ชิดประทุม รองสารวัตรสอบสวน พนักงานสอบสวน สภ.บำเหน็จณรงค์ ไว้เป็นหลักฐานแล้วมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ว่าได้ถูกกลุ่มชายไม่ทราบชื่อสวมหมวกนิรภัย ได้ขี่รถจักรยานยนต์ (จยย.) ติดตามกันมา 2 คัน ก่อนได้โยนวัตถุคลายระเบิด(ประทัดยักษ์)โยนใส่ร้านอาหารตนเอง ที่ตั้งอยู่ริม ถนนสุรนารายณ์ ตำบลบ้านเพชร อำเภอบำเหน็จณรงค์ จังหวัดชัยภูมิ ทำให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในร้านแตกตื่นเกิดการหวาดกลัวและเกรงจะเกิดอันตรายตามมาอีกจำนวนมาก ซึ่งจนขณะนี้เวลาผ่านมานานกว่า 5 วันแล้ว การติดตามจับตัวผู้ก็เหตุยังไม่ได้ จึงอยากฝากวิงวอนผ่านทีมข่าวสื่อมวลชนให้ช่วยประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยเร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุรายนี้ให้ได้โดยเร็วที่สุดด้วย เพราะทั้งชาวบ้านใกล้เคียงในพื้นที่ ต่างพากันอยู่อย่างหวาดผวากันจำนวนมาก ที่ไม่รู้ว่าวันไหนกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้จะขับขี่ จยย.ผ่านมาโยนระเบิดประทัดยักษ์ใส่จนถูกคนบริเวณนี้ที่เสี่ยงจะได้รับอันตรายรุนแรงตามมาอีกเมื่อใดได้อีกด้วย หากยังไม่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]