X

ชัยภูมิ คลิประทึกจุดเตือนภัย 4 แยกวัดใจเกิดเหตุรถชนกันไม่เว้นวัน!

ชัยภูมิ – ล่าสุดเกิดเหตุมีรถชนกัน 2 รายซ้อน 2 วันติดกัน รายแรกเก๋งชน จยย.บาดเจ็บแล้วยังขับหลบหนีลอยนวล ต่อมารายที่สอง เป็นรถเก๋งชน จยย.ได้รับบาดเจ็บซ้ำอีกในจุดเดียวกัน ชาวภูเขียวตั้งฉายาให้เป็นแยกวัดใจเกิดเหตุไม่เว้นวัน วอนอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยติดสัญญาไฟจราจรช่วยแก้ปัญหาลดอุบัติเหตุให้กับคนในพื้นที่ด้วย!

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 14 ก.ค.67 ที่ผ่านมา ขณะที่ จ.ชัยภูมิ มีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพบริเวณ 4 แยกที่ชาวบ้านให้สมญานามว่าเป็นจุดปัญหาเกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้งไม่เว้นแต่ละวัน ที่เรียกว่าบริเวณสี่แยกวัดใจ เพราะไม่มีไฟสัญญาณจราจรในจุดดังกล่าว จับภาพขณะได้มีรถยนต์เก๋งสีขาววิ่งผ่านถนนบริเวณ 4 แยกวัดใจ ย่านกลางตัวอำเภอภูเขียว จ.ชัยภูมิ  ขณะเดียวกันได้มีคนขี่รถจักรยานยนต์วิ่งมาอีกด้าน เมื่อถึงกลาง 4 แยกวัดใจ ได้ถูกรถยนต์เก๋งคันสีขาวชนเข้าอย่างจัง ทำให้รถจักรยานยนต์(จยย.)ล้มคว่ำ คนขี่รถ จยย.เป็นชายได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ก่อนที่มีการแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพกู้ภัย มูลนิธิสว่างคุณธรรมจุด อ.ภูเขียว และเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาช่วยตรวจสอบที่เกิดเหตุและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลภูเขียว

ด้าน พ.ต.ต.สมศักดิ์  มีปัญญา สารวัตรสอบสวน สภ.ภูเขียว หลังรับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ที่ 4 แยกวัดใจ ย่านกลางตัวอำเภอภูเขียว ถนนสาย 201  ม.1 ต.ผักปัง อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กค 8751 ชัยภูมิ มี นางพิศมัย อายุ 65 ปี ชาว ต.ผักปัง อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ เป็นคนขับ ด้านหน้ารถยนต์เก๋ง ยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ขฉม 769 ชัยภูมิ ล้มคว่ำติดอยู่ใต้ท้องด้านหน้ารถเก๋ง ทราบชื่อผู้ขับขี่ ชื่อนายมนัส รอดชีวะ อายุ 57 ปี ชาวบ้าน ใน อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ เช่นกัน ได้รับบาดเจ็บก่อนให้เจาหน้าที่หน่วยกู้ชีพฯช่วยนำตัวส่ง รพ.ภูเขียว

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ สอบถามชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า คนขับรถเก๋ง กำลังขับผ่าน 4 แยกโดยไม่ระวัง ที่มีรถ จยย.อีกคันขับผ่านมากลางแยก ซึ่งคนขับรถเก๋งยอมรับผิดเอง พร้อมกับบอกว่าไม่ทันเห็นรถจักรยานยนต์ที่ขี่ผ่านมา จึงชนเข้าอย่างจัง ซึ่งจะได้มีการตกลงค่าเสียหายกับคนขี่รถจักรยานยนต์คู่กรณีต่อไป

และสำหรับบริเวณ 4 แยกวัดใจกลางตัวอำเภอภูเขียว ในจุดนี้ชาวบ้านในพื้นที่ตัวอำเภอภูเขียว และมีบ้านเรือนใกล้กับ 4 แยกแห่งนี้ ได้ตั้งฉายาให้เป็น 4 แยกวัดใจ เพราะไม่มีไฟสัญญาณจราจรในจุดนี้ แม้ว่าจะมีการใช้รถใช้ถนนจำนวนมากตลอดทั้งวันก็ตาม ซึ่งที่ผ่านมาได้เกิดอุบัติเหตุมีรถชนกันบ่อยครั้งมาก เรียกได้ว่าแทบไม่เว้นแต่ละวัน รวมแม้กระทั่งช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา(13 ก.ค.67) เวลา 21.10 น.ที่ผ่านมา ยังได้เกิดอุบัติเหตุมีรถยนต์เก๋ง ชนกับรถจักรยานยนต์แล้วยังขับหลบหนี ในจุดบริเวณ 4 แยกวัดใจแห่งนี้มาแล้ว ซึ่งคนขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ แต่ในส่วนคนขับรถยนต์เก๋งก็ไม่ยอมจอดรถลงมาให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บคนขี่รถจักรยานยนต์แต่อย่างใด ยังขับรถเก๋งหลบหนีไปยังลอยนวลซึ่งอยู่ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ สภ.ภูเขียว กำลังเร่งติดตามตัวคนขับรถเก๋งชนแล้วหนีรายนี้เพื่อมารับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปอีกราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]