X

วินาทีกระบะพุ่งชนอัดท้ายรถพ่วงจอดติดไฟแดงดับสลด!

ชัยภูมิ – เบื้องต้นคาดเกิดหลับในขณะขับขี่ จนท.ต้องช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างพาร่างออกจากซากรถอยู่พักใหญ่ก่อนช่วยนำตัวส่ง รพ.สุดท้าย สุดยื้อทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาไม่นาน!

( 17 ก.ค.67 ) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.สง่า  ภิรมย์กิจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.จัตุรัส รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถบรรทุกพ่วง ที่กำลังจอดติดไฟแดง บริเวณแยกไฟแดง ต.ละหาน อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ บนถนนหมายเลข 201สายชัยภูมิ-สีคิ้ว(ขาเข้าตัวเมืองชัยภูมิ) จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส และ หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมอำเภอจัตุรัส

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ติดคาซากรถยนต์กระบะ เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างออกจากซากรถ ก่อนเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส แต่เจ้าตัวทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ชื่อ นายวิฑูรย์ฯ อายุ 43 ปี ชาวบ้าตำบลบ้านเล่า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

และในที่เกิดเหตุพบรถกระบะของผู้เสียชีวิตสภาพพังยับ ที่ขับมาด้วยความเร็วไม่มีแม้แต่รอยเบรกรถขับพุ่งชนอัดเข้าบริเวณท้ายรถบรรทุกพ่วง โดยมี นายจำเริญฯ อายุ 49 ปี ชาวตำบลน้ำโสม อำเภอนำโสม จังหวัดอุดรธานี เป็นคนขับยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์และผู้ที่อยู่บ้านใกล้แยกดังกล่าว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ เห็นมีรถกระบะคันดังกล่าวขับมาทางตรงมุ่งหน้าจะเข้าตัวเมืองชัยภูมิ พอมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นแยกไฟแดง รถบรรทุกพ่วงนั้นได้จอดติดสัญญาณไฟอยู่ แต่รถกระบะคันที่เกิดเหตุขับมาด้วยความเร็ว และไม่มีแตะเบรกรถและทำให้พุ่งชนอัดเข้าท้ายรถบรรทุกพ่วงที่จอดติดไฟแดงอยู่เข้าอย่างจัง จึงรีบช่วยกันโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ และให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บในรถยนต์กระบะ ช่วยนำส่งโรงพยาบาล แต่ก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหวมาเสียชีวิตก่อนถึงรพ.ในครั้งนี้

ด้าน ร.ต.อ.สง่า  ภิรมย์กิจ รอง สว.(สอบสวน)สภ.จัตุรัส หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน อีกทั้งเดินทางไปดูอาการผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นเสียชีวิตก่อนแล้ว จึงได้ประสานญาติให้ติดต่อรับร่างกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ก่อนจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณแยกพบว่ารถกระบะขับมาด้วยความเร็วและไม่ได้มีการเหยียบเบรกรถเลย ซึ่งคาดว่าเกิดการหลับใน แต่ก็ยังต้องรอผลการตรวจร่างกายเพื่อสรุปสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ที่แน่ชัดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]