X

จู่โจมยุทธการพิทักษ์เมืองพญาแลรวบเครือข่ายนักค้ายาบ้ากว่า 7 ราย!

ชัยภูมิ – ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ยุทธการพิทักษ์เมืองพญาแล อำเภอภูเขียว บุกเข้าจู่โจมรวบเครือข่ายนักค้ายาบ้ารายสำคัญในพื้นที่ได้กว่า 7 ราย

เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น.วันที่ 9 ส.ค.67 นายสนอง  มะลัยขวัญ นายอำเภอภูเขียว สั่งระดมกำลังศูนย์ป้องกันปราบปรามยาเสพติด อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ พร้อม นายสมศักดิ์ อุ้ยปัชฌาวงศ์  ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง เป็นหัวหน้าชุดนำกำลังสมาชิก อส.อ.ภูเขียว ที่ 12  บรูณาการร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูเขียว เเละ นายจิรศักดิ์  เนือยทอง กำนัน ต.โอโล ลงพื้นที่ปฏิบัติการยุทธการพิทักษ์เมืองพญาแล บุกเข้าจู่โจมพร้อมนำหมายศาลจังหวัดภูเขียว ขอเข้าตรวจค้นบ้านเป้าหมายภายในหมู่บ้านโนนดินจี่ ต.โอโล

ก่อนพบตัวผู้ต้องหา จำนวน 6 ราย พร้อมยึดของกลาง เป็นยาบ้าจำนวน 20 เม็ด ได้ในเบื้องต้น ก่อนทำการขยายผลไปยังจุด ที่ 2 ในหมู่บ้านสว่าง ต.หนองตูม อ.ภูเขียว ซึ่งเป็นเครือข่ายผู้จำหน่ายยาเสพติดรายสำคัญในพื้นที่ พบผู้ต้องหา  1 ราย พร้อมยึดของกลาง จำนวน 90 เม็ด ในเบื้องต้น ซึ่งเจ้าตัวรับสาระภาพว่าเป็นของตนเองจริง รวมผู้ต้องหา

ก่อนนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดจำนวน 7 ราย พร้อมของกลางยาบ้ารวมได้ในเบื้องต้นจำนวน 110 เม็ด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ภูเขียว และขยายผลกวาดล้างกลุ่มเครือข่ายที่มีในพื้นที่ให้ได้ทั้งหมดตามกฏหมายต่อไป

ซึ่งทั้งนี้หากประชาชนต้องการแจ้งเบาะแสยาเสพติด สามารถแจ้งได้ที่ ที่ทำการปกครองอำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ หมายเลขโทรศัพท์สายด่วนศูนย์ดำรงธรรม 1567  และหมายเลขโทรศัพท์สายด่วนสำนักงาน ป.ป.ส. 1386 ศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ฝ่ายความมั่นคงอำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]