X

เด็ก นร.ชัยภูมิทำโปสการ์ดดอกมะลิมอบให้แทนใจวันแม่แก้ปัญหาดอกมะลิแพง!

ชัยภูมิ – ผู้ปกครอง นักเรียนโรงเรียนบ้านจอกคอนสวรรค์ ต.คอนสวรรค์ อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ ต่างทราบซึ่งในฝีมือลูกหลานของตนเอง ทำโปสการ์ดดอกมะลิ มอบให้แม่ ในวันแม่แห่งชาติ

( 9 ส.ค.67 ) ขณะที่ จ.ชัยภูมิ ใกล้วันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2567 แล้วในปีนี้ ซึ่งทางโรงเรียนบ้านจอกคอนสวรรค์ ต.คอนสวรรค์ อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ นำโดย นายนรินทร์  มังคละมี ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านจอกคอนสวรรค์ ได้นำคณะครู อาจารย์ บุคลากรทางการศึกษาโรงเรียนบ้านจอกคอนสวรรค์ทั้งหมด จัดงานรำลึกถึงพระคุณแม่ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2567

โดยได้เชิญผู้เป็นแม่ของเด็กนักเรียนทั้งหมด ตั้งแต่ชั้นอนุบาล จนถึงชั้น ม. 3 กว่า 573 คน มาร่วมในพิธีการจัดงานรำลึกถึงพระคุณของแม่ เฉลิมพระเกียรติสมเด็จนางเจ้าสิริกิต์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหามหาราชินี โดยได้พากันใส่บาตรข้าวสารอาหารแห้งแต่พระภิกษุสงฆ์ 9 รูป

ก่อนที่ นายนรินทร์  มังคละมี ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านจอกคอนสวรรค์ ได้นำกล่าวถวายสดุดีสมเด็จนางเจ้าสิริกิต์ พระบรมราชินีนาถ แม่ฟ้าหลวงของแผ่นดิน และการมอบใบประกาศเกียรติคุณให้กับแม่ นักเรียน ดีเด่นแต่ละชั้นเรียนทั้ง 25 ห้องเรียน และชมการแสดงความสามารถของเด็กๆ นักเรียน

ที่ปีนี้มีสีสันไฮไลน์ของงานอยู่ในช่วงการแสดงของเด็กนักเรียนชั้นต่าง ๆ  ที่เรียกน้ำตาของพ่อแม่ ผู้ปกครองของเด็กได้เป็นช่วงๆ ต่อด้วยให้ผู้เป็นลูกเข้าไปกราบแม่ พร้อมมอบดอกมะลิให้กับผู้เป็นแม่ ต่างคนเข้าโอบกอดกันและกั้นน้ำตาไม่อยู่ด้วยความปลาบปลื้ม บรรยากาศเต็มไปด้วยความทราบซึ่ง และที่น่าประทับใจของผู้เป็นแม่ในปีนี้ ที่ดอกมะลิแพงกว่าหลายปีที่ผ่านมา กิโลกรัมละ 1,400 บาท ที่บรรดาลูก ๆ หลายคนที่หาซื้อดอกมะลินำมาไหว้แม่ของตนเองไม่ได้ ได้หาวิธีเพื่อนำดอกมะลิมามอบให้ผู้เป็นแม่ให้ได้ ด้วยการแสดงฝีมือของตนเอง ทำโปสการ์ดดอกมะลิ มอบให้แม่ของตนเอง ที่ช่วยสร้างสีสันความรักของเด็กๆนักเรียนในงานวันแม่แห่งชาติปีนี้อย่างคึกคักได้อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]