X

หัวใจแม่แทบสลายห้ามลูกไม่ฟังขอขี่ จยย.ไปหาเพื่อนกลายเป็นศพ!

ชัยภูมิ – คาดขากลับขับ จยย.มาไม่ถึงบ้าน เกิดอุบัติเหตุกลางทางขับชนเสาไฟดับสลดข้างทาง!

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 1 กันยายน 2567  ร.ต.ท.หญิง ฐิตาภา จันทร์มา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์(จยย.)ชนเสาไฟส่องสว่างข้างทาง มีผู้เสียชีวิต บนถนนสายชัยภูมิ-สีคิ้ว ขาออกตัวเมืองชัยภูมิ ช่วงโค้งโรงปูนบ้านกุดละลม จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ และ หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ หมวดจังหวัดชัยภูมิ อยู่ในพงหญ้าข้างทาง สภาพพังยับเยิน ใกล้กันยังพบร่าง นายเอ นามสมมุติ อายุ 20 ปี ชาวตำบลบ้านค่าย อำเภอเมืองชัยภูมิ เสียชีวิตคว่ำหน้าอยู่ในพงป่าหญ้าด้วย ในสภาพศพตัวแข็งแล้ว

จากการสอบถาม ผู้เป็นมารดาหรือแม่ของผู้เสียชีวิต อายุ 53 ปี ที่เดินทางมาดูร่างของลูกชายด้วยความโศกเศร้าร้องไห้แทบขาดใจ เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเย็นวานที่ผ่านมา ลูกชายของตนได้ขออนุญาตแม่ออกมาหาเพื่อนที่ในเมืองชัยภูมิ ซึ่งตนผู้เป็นแม่ก็ได้บอกลูกตลอดว่าอย่าขับรถ จยย.ไปหาเพื่อนบ่อยมันอันตราย เพราะระยะทางขับรถ จยย.ไปหาเพื่อนมันห่างไกลและกว่าจะกลับบ้านมาแต่ละครั้งก็ใช้เวลานานมืดค่ำ แต่ลูกชายก็ไม่เชื่อจึงขับ จยย.ออกจากบ้านไปหาเพื่อน จนกระทั่งในช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาตนได้โทรหาลูกชายแต่ก็ไม่มีใครรับสาย กระทั่งเจ้าหน้าที่โทรหาว่าลูกชายนั้นได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุแล้ว จึงรีบเดินทางมาดูร่างของลูกชาย ก่อนร้องไห้แทบขาดใจข้างศพ พร้อมทั้งบ่นว่าแม่บอกแล้วไม่ให้ออกไป

ด้าน ร.ต.ท.หญิง  ฐิตาภา จันทร์มา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมกับทางแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ ก่อนจะนำร่างส่งชันสูตรพลิกศพต่อที่โรงพยาบาลชัยภูมิ เบื้องต้นญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตเนื่องจากลักษณะและร่องรอยการเกิดอุบัติเหตุคาดเป็นอุบัติเหตุก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะมอบร่างให้ญาติกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]