X

ชาวชัยภูมิรวมใจเร่งส่งมอบธารน้ำใจช่วยพื้นที่ถูกน้ำท่วมหนัก!

ชัยภูมิ – ทั้งในพื้นที่ภาคเหนือ-อีสาน ชาวชัยภูมิทุกคนขอเป็นกำลังใจให้ประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมได้มีกำลังใจต่อสู้ คนไทยเราทุกคนจะไม่ทิ้งกัน ขอเป็นกำลังใจช่วยในขณะนี้ด้วย!

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 15 ก.ย.67 ขณะที่ประชาชนในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ ต่างพากันออกมารวมกลุ่มเพื่อให้กำลังใจพื้นที่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในหลายจังหวัดในทั่วประเทศในขณะนี้ทั้งทางภาคเหนือ จ.เชียงราย และพื้นที่ล่าสุดในพื้นที่ภาคอีสาน (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) ที่ จ.หนองคาย ที่ได้รับผลกระทบหนักจากภัยน้ำท่วมท่วมหนักในขณะนี้ด้วย

โดยมีกลุ่มตัวแทนชาว จ.ชัยภูมิ ในพื้นที่ชุมชนโนนสาทร หมู่ 4 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ทั้งคณะกรรมการชุมชนชาวบ้านในชุมชน จึงได้พากันเปิดที่ทำการชุมชนโนนสาทร เพื่อเป็นสถานที่เปิดรับบริจาคสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น รวมทั้งปัจจัยผู้ที่มีทุนทรัพย์จากชาวบ้าน ได้ช่วยกันนำมาบริจาค เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องในจังหวัดชัยภูมิ ทางมูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และกลุ่ม อสม.อำเภอเมืองชัยภูมิ และเทศบาลเมืองชัยภูมิ ได้มารับสิ่งของบริจาคทั้งหมดในวันนี้มีการเปิดรับบริจาคไปจนถึงช่วงเที่ยงวันนี้เป็นวันออกรวมเป็นจำนวนมาก

เพื่อเร่งนำส่งต่อไปมอบให้กับประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมหนักอยู่ในขณะนี้ ทั้งทางภาคีสาน จ.หนองคาย และพื้นที่ภาคเหนือ ที่ จ.เชียงราย โดยเร็วต่อไป ซึ่งทางในพื้นที่ชุมชน ตัวแทนกลุ่มชาว จ.ชัยภูมิ ยินดีพร้อมเปิดรับมอบสิ่งของเครื่องใช้ส่งไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ไปอีกต่อเนื่อง จนกว่าสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ต่าง ๆ ในทั่วประเทศจะคลีคลายด้วย

โดยครั้งนี้ตัวแทนชาว จ.ชัยภูมิ ขอฝากส่งกำลังใจให้กับประชาชนในพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วมหนักในขณะนี้ ด้วยว่า อยากฝากขอให้กำลังใจประชานพี่น้องที่ถูกน้ำท่วมในขณะนี้ ทางชาวบ้านชุมชนโนนสาทร กลุ่ม อสม.เมืองชัยภูมิ เทศบาลเมืองชัยภูมิ และชาวชัยภูมิทุกคนขอเป็นกำลังใจให้ประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมได้มีกำลังใจต่อสู้ คนไทยเราจะไม่ทิ้งกันชาวชัยภูมิ ก็ขอเป็นกำลังใจช่วยในครั้งนี้ด้วย สู้ ๆ คนไทยเราทุกคนจะไม่ทิ้งกัน

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]