X

หนุ่ม17ชัยภูมิขี่จยย.รีบไปช่วยเพื่อนขนข้าวไปตากพุ่งชนกระบะกำลังเลี้ยวเข้าหมู่บ้านดับสยอง

เมื่อเวลา 19.53 น.วันที่ 22 พ.ย.60 ร.ต.อ.วิราศ สินพร รอง สว.(สอบสวน)สภ.อำเภอบ้านเขว้า รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์พุ่งชนรถกระบะ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านห้วยหวาย หมู่ที่11 ตำบลลุ่มลำชี อำเภอบ้านเขว้า  จังหวัดชัยภูมิ ริมถนนสายอำเภอบ้านเขว้า – บ้านโนนจาน จึงเร่งรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมอำเภอบ้านเขว้า และ แพทย์เวรโรงพยาบาลอำเภอบ้านเขว้า

 

พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ-แดง ป้ายทะเบียน 1กพ1551ชัยภูมิ กับรถโตโยต้า สีขาว ป้ายทะเบียน บต 404 สิงห์บุรี ในที่เกิดเหตุ ยังพบร่างของนายณัฐวุฒิ แสงสุวรรณ อายุ17ปี อาศัยบ้านเลขที่88/3บ้านปากคันฉู ตำบลลุ่มลำชี อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ สภาพศีรษะเปิด นิ้วขาด สวมเสื้อสีม่วงแขนยาว กางเกงสามส่วนสีเหลือง นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในที่เกิดเหตุ

สอบถามไปยัง นาง บัวโฮม แสงสุวรรณ ผู้เป็นแม่ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงค่ำที่ผ่านมาลูกชายของตนขับรถจยย.ดังกล่าวออกจากบ้านเพื่อจะไปบ้านเพื่อนของลูกชาย ที่กำลังช่วยกันขนข้าวในนาที่เก็บเกี่ยวได้เร่งช่วยกันนำข้าวไปตาก ได้ไม่นาน จู่ๆได้มีเพื่อนบ้านวิ่งเข้าไปตามตน บอกว่า ลูกชายได้ขับรถชนรถกระบะเสียชีวิตแล้ว ตนจึงรีบวิ่งมาดู เพื่อความแน่ใจ ก่อนกลั้นน้ำตาใว้ไม่อยู่ ร้องไห้แทบขาดใจ ขณะเดียวกัน สอบถามไปยัง นาง พินิจ ปาทา อายุ37ปี อาศัยบ้านเลขที่123หมู่11บ้านห้วยหวาย ตำบลลุ่มลำชี อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ ให้การว่า ตนขับรถกระบะ มาจากตัวอำเภอบ้านเขว้า กำลังจะเลี้ยวเข้าหมู่บ้าน ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ  ได้มีรถจักรยานยนต์ดังกล่าว วิ่งมาด้วยความเร็ว ประกอบกับบริเวณถนนดังกล่าวช่วงนี้มีความมืดมากทำให้มองไม่เห็น ก่อนที่รถจักรยายนต์จะพุ่งมาชนเข้ากระจกฝั่งซ้ายของรถยนต์กระบะของตนเองเข้าอย่างจัง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน ร.ต.อ.วิราศ สินพร รอง สว.(สอบสวน)สภ.อำเภอบ้านเขว้า จากการตรวจสอบเบื้องต้น จึงได้นำตัวผู้ขับขี่รถกระบะคันดังกล่าวไปสอบสวนหาสาเหตุที่แท่จริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป ก่อนที่จะมอบร่างผู้เสียชีวิตวัย 17 ปี รายนี้ให้ญาติรับไปดำเนินการตามศาสนาต่อไป

ข่าวโดย Suttipong77kd@cp  

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]