X

สองหนุ่มเมาหนักพาลุงซิ่งจยย.ผ่าพายุฝนแรงหาที่ดื่มต่อพุ่งตกข้างทางคอหักดับคาที่!

ชัยภูมิ –  1 ราย พากันนำศพลุงขึ้นมาจากข้างทาง ก่อนนอนกอดศพลุงนอนร้องเสียใจโวยวายไม่หยุด จนท.ต้องควบคุมตัวไปสอบสวนให้สงบสติอารมณ์ที่โรงพักยังเมาไม่สร่าง!

เมื่อเวลา 00.02 น.วันที่ 28 มีนาคม 2562 ร.ต.อ.วชิระ  เพรชฤทธ์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักตกลงไปข้างทาง สถานที่เกิดเหตุ บนถนนสายบ้านกุดสรวง – บ้านโพธ์น้อย กม.ที่ 7 – 8 ชย.ที่ 3009 ปากทางเข้า ปตร.ห้วยเสียว ตำบลบ้านเล่า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ถูกนำขึ้นมาจากกลางทุ่งนาแล้ว และ นำร่างมานอนไว้กลางถนน สวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงยีนขายาว ทราบต่อมาชื่อ นายแสงจันทร์  อุญบุญ อายุ 58 ปี อาศัยบ้านเลขที่133/4 บ้านโนนหว้านไพร ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ส่วนชายอีก 2 คน นอนร้องไห้เสียใจ อยู่กับร่างผู้เสียชีวิต ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่มีอาการเมาสุราหนัก ร้องเอะอะโวยวาย ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวพ 100 สีดำ-เทา ป้ายทะเบียน กษง 520 หมวดจังหวัดชัยภูมิ สภาพดัดแปลงเป็นรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ด้านหน้ารถไฟแตกละเอียด

สอบถามไปยังนายนพรัตน์  เติมผล อายุ 26 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 135/7 หมู่ที่ 5 ตำบลนาเสียว อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ให้การว่า ตนและเพื่อนอีก 1 คน พร้อม ลุงได้พากันนั่งดื่มสุราที่บ้าน เนื่องจากลุงได้มาหาซึ่งอยู่คนละหมู่บ้านกัน พอดื่มได้ที่ตนและเพื่อนได้ชวนลุงออกมา เพื่อที่จะไปดื่มต่อที่ร้านหมูกะทะ ในตัวอำเภอเมือง พอมาถึงที่เกิดเหตุ มีฝนตก ลมพายุพัดรุนแรงตลอดทางจึงรีบขับด้วยความเร็วเพื่อที่จะหาที่หลบลมฝน แต่ขณะเกิดเหตุไม่สามารถประคองรถได้ จึงพากันเสียหลักพุ่งตกข้างทาง ตนและเพื่อนจึงพากันพยุงร่างลุงขึ้นมาจากทุ่งนา ก่อนที่จะมีคนมาพบและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ ซึ่งลุงได้เสียชีวิตคอหักคาที่เกิดเหตุแล้ว

สอบถามไปยัง ด.ต.จิรศักดิ์  แสงชัยภูมิ อายุ 50 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 87 หมู่ที่ 4 บ้านโพธิ์น้อย ตำบลบ้านเล่า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ผู้ที่มาเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ได้ขับรถมาจากร้านอาหารที่อยู่อีกตำบล เพื่อที่จะกลับบ้าน พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้เปิดไฟสูงส่องมองไปเห็นคนขอความช่วยเหลือ ตนจึงรีบลงมาดู ก่อนที่จะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ และพบว่ามีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 รายแล้ว

ด้าน ร.ต.อ.วชิระ  เพรชฤทธ์ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะแจ้งให้ญาติทราบผู้ตายทราบ และได้สอบถามไปยังญาติว่าติดใจการเสียชีวิตหรือไม่  ซึ่งทางญาติไม่ติดใจ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเชิญนายนพรัตน์ ฯซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไปสอบสวนที่มีอาการเมาสุราหนักยังพูดไม่รู้เรื่องเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนจะได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]