X

ระดมปูพรมเข้มล้างอาชญากรรมห้วง7วันก่อนถึงเทศกาลสงกรานต์

ชัยภูมิ – ตำรวจชัยภูมิ ฝ่ายปกครอง ทหาร พร้อมทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและเอกสน ทำพิธีร่วมกันปล่อยแถวสนธิกำลังเข้มออกปูพรมทุกพื้นที่เร่งกวาดล้างอาชญากรรมทุกรูปแบบห้วง 7 วันก่อนถึงเทศกาลสงกรานต์!

ขณะที่จ.ชัยภูมิ เนื่องในช่วง 7 วันก่อนที่จะถึงช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทยประจำปี พ.ศ.2561 นี้ นายณรงค์ วุ้นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ พร้อมด้วย พล.ต.ต.สมพจน์  ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ พร้อมด้วยตัวแทนกองกำลังทหารรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดชัยภูมิ ได้ร่วมกันปล่อยแถวระดมกำลัง 3 ฝ่ายในทุกพื้นที่ในทั้ง 16 อำเภอของจังหวัดชัยภูมิ เพื่อปล่อยแถวระดมกำลังเจ้าหน้าที่ช่วยกันปูพรมออกกวาดล้างอาชญากรรมให้เข้มงวดมากขึ้นช่วง 7 วันก่อนถึงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี พ.ศ.2561 นี้รวมทั้งทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการช่วยกันลดอุบัติเหตุ  ได้ช่วยกันออกรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนนที่มีจุดเสี่ยงหรือจุดที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตและเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งบนถนน/เส้นทางทั้งสายหลัก สายรอง จุดสะพานลอย ทางกลับรถที่อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้างหรือชำรุด/เสียหายรวมถึงบริเวณที่มีปัญหาการจราจรติดขัดในช่วงเส้นทางประตูสู่ภาคอีสาน จากจ.นครราชสีมา ผ่านเข้ามาต่อที่จ.ชัยภูมิ ซึ่งจะมีปริมาณรถหนาแน่นทุกปีตลอดเส้นทางสาย 201 สีคิ้ว – ชัยภูมิ รวมจำนวนทั้งหมด  54 จุด

ตามเป้าหมายหลักในปีนี้ ที่จะเน้นการให้ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน และการป้องกันปราบปรามการแพร่ระบาดของยาเสพติด ซึ่งอาจจะมีบุคคลหรือกลุ่มบุคคลฉวยโอกาสในช่วงเทศกาลก่ออาชญากรรมเกี่ยวกับทรัพย์ เกี่ยวกับชีวิต ร่างกายและเพศ เกี่ยวกับ พ.ร.บ.อาวุธปืน อาวุธสงคราม และวัตถุระเบิด อาชญากรรมที่อาจจะเกิดขึ้นตามสถานีขนส่ง สถานที่พักผู้โดยสาร แหล่งท่องเที่ยว หรือสถานที่ที่มีการจัดงาน หรือจัดกิจกรรมรื่นเริงต่างๆ ที่มีประชาชนไปร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

ซึ่งจังหวัดชัยภูมิเป็นจังหวัดหนึ่งที่ประชาชนทั่วประเทศนิยมมาท่องเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติในจุดเขตอุทานแห่งชาติทั้งหมดที่มีจำนวนมากกว่า 5 แห่ง เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน จึงได้จัดสนธิกำลังทั้งตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครองและอาสาสมัครประชาชน รวมทั้งหน่วยงานของจังหวัด ทั้ง อบจ., อบต., ตำรวจบ้าน, เจ้าหน้าที่เทศกิจ, อาสาสมัคร, มูลนิธิต่างๆ และหน่วยแพทย์พยาบาลเคลื่อนที่ ให้มีการเตรียมความพร้อมให้ความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชนตลอดเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ด้วยดีให้มากขึ้นต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]