X

เดอะมอลล์โคราช เดินหน้าเตรียมความพร้อมสถานที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19

เดอะมอลล์โคราช เดินหน้าเตรียมความพร้อมสถานที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19
17 พ.ค.2564 เวลา 13.00น. นายแพทย์วิชาญ คิดเห็น รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด (สสจ.) นครราชสีมา พร้อมด้วยนายอมร อมรกุล ผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และนายชินาพัฒน์ พิมพ์ศรีแก้ว ผู้จัดการทั่วไปปฏิบัติการ บริษัท เดอะมอลล์ราชสีมา จำกัด นำคณะตัวแทนจากรพ.ชื่อดังในจังหวัดนครราชสีมา ตรวจความพร้อมสถานที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด -19 ภายในห้องเอ็มซีซีฮอลล์ ชั้น 3 เดอะมอลล์โคราช

บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมแบ่งเบาการดำเนินงานของภาครัฐ ในการแก้ปัญหาวิกฤตโควิด-19 จับมือกับ จังหวัดนครราชสีมา เดินหน้าเตรียมสถานที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด–19 ให้กับประชาชน ที่เดอะมอลล์ โคราช เพื่อเร่งฉีดวัคซีนให้ประชาชนอย่างรวดเร็วและทั่วถึงที่สุดเป้าชาวโคราช 2,700,00 คน

สำหรับการบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับประชาชน บนพื้นที่ของเดอะมอลล์โคราช พร้อมให้บริการวัคซีนกับประชาชน ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป โดยจุดให้บริการอยู่ที่บริเวณห้องเอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 3 ซึ่งคาดว่าสามารถรองรับผู้เข้ารับการฉัดวัคซีนฯ วันละ 5,000 คน ตามกลุ่มเป้าหมาย 7 โรคและ walk in

เดอะมอลล์ กรุ๊ป พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกระตุ้นเศรษฐกิจให้กลับมาฟื้นตัวในเร็ววัน โดยพร้อมสนับสนุนภาครัฐในการกระจายฉีดวัคซีนให้ประชาชนอย่างรวดเร็วที่สุด และขอยืดหยัดเคียงข้างเป็นกำลังใจให้แก่ บุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ และหน่วยงานทุกภาคส่วน ที่ได้ทำหน้าที่อย่างเข้มแข็ง ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป สัญญาว่าจะเดินหน้าดำเนินการทุกวิถีทางอย่างเต็มสรรพกำลังเพื่อให้ความช่วยเหลือในทุกมิติ พร้อมจะอยู่เคียงข้างประเทศไทยและประชาชนคนไทย ในทุกสถานการณ์ เพื่อให้เราก้าวข้ามผ่านวิกฤติการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกันโดยเร็ววัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน