X

คุมประพฤติจังหวัดนครราชสีมาร่วมวิทยาลัยสารพัดช่างนครราชสีมาจัด”กิจกรรมการประกวดการทำอาหาร Street Food สร้างอาชีพ ระดับจังหวัด

คุมประพฤติจังหวัดนครราชสีมาร่วมวิทยาลัยสารพัดช่างนครราชสีมาจัด”กิจกรรมการประกวดการทำอาหาร Street Food สร้างอาชีพ ระดับจังหวัด

วันที่ ๒๓ มิถุนายน ๒๕๖๔ณ วิทยาลัยสารพัดช่างนครราชสีมาในพิธีเปิด “กิจกรรมการประกวดการทำอาหาร Street Food สร้างอาชีพ ระดับจังหวัดโดยนายสุดชาย บุตรแสนลี ผู้อำนวยการวิทยาลัยสารพัดช่างนครราชสีมาพร้อมด้วย นายธัชพล อัชวภัคพล อาสาสมัครคุมประพฤติจังหวัดนครราชสีมาคำกล่าวรายงานคณะกรรมการประกวดอาหาร/ กรรมการอาสาสมัครคุมประพฤติจังหวัดนครราชสีมา /เจ้าหน้าที่สำนักงานคุมประพฤติ และ แขกผู้มีเกียรติทุกท่าน

Street Food สร้างอาชีพ ระดับจังหวัด” ในวันนี้ด้วยกรมคุมประพฤติเป็นหน่วยงานที่มีภารกิจหลักในการแก้ไขฟื้นฟูผู้กระทำผิด มีนโยบายในการสนับสนุนสร้างงาน สร้างอาชีพ ให้แก่ผู้กระทำผิดการจัดกิจกรรมการประกวดการทำอาหาร สตรีท ฟู๊ด สร้างอาชีพโดยมีวัตถุประสงค์

๑. เพื่อนำเสนอผลงานด้านการทำอาหารของผู้ที่อยู่ในความดูแลของกรมคุมประพฤติ,

๒. เพื่อแสดงถึงพลังและความร่วมมือของอาสาสมัครคุมประพฤติ และภาคีเครือข่ายในการคืนคนดีสู่สังคม

คุณสมบัติของผู้เข้าประกวด ผู้ที่อยู่ระหว่างการดูแลของสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดนครราชสีมา สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดนครราชสีมา สาขาสีคิ้ว/สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดนครราชสีมา สาขาบัวใหญ่/และสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดนครราชสีมา สาขาพิมาย โดยมีผู้เข้าร่วมประกวดทีมละ 2 ราย รวม 8 ราย, ประเภทการประกวด ได้แก่ “ผัดหมี่โคราช”

การประกวดการทำอาหาร Street Food สร้างอาชีพ ระดับจังหวัดโดย ผอ.สุดชาย บุตรแสนลี ผู้อำนวยการวิทยาลัยสารพัดช่าง กล่าวว่า  กิจกรรมการประกวดการทำอาหาร Street Food สร้างอาชีพ ระดับจังหวัด    ในวันนี้ ในการสนับสนุนให้ผู้กระทำผิดได้มีอาชีพ สามารถเลี้ยงตนเองและครอบครัว โดยการฝึกอาชีพ ส่งเสริมให้มีงานทำ และมอบทุนประกอบอาชีพ รวมทั้งเสริมสร้างบทบาทของอาสาสมัครคุมประพฤติให้เป็นกลไกสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนการคืนคนดีสู่สังคมอย่างครบวงจรทักษะวิชาชีพสามารถปรับตัวให้ดำรงชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างมีคุณค่าตามที่ได้กล่าวรายงานมาแล้วนั้นนับเป็นสิ่งที่เหมาะสม และเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง เพราะภารกิจหลักของกรมคุมประพฤติ คือการดูแลแก้ไขฟื้นฟูผู้กระทำผิดในชุมชนการสร้างงาน สร้างอาชีพ และยกระดับในการทำอาหารของผู้กระทำผิด ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง และสร้างขวัญ กำลังใจ ต่อไปสำหรับผู้ชนะเลิศกิจกรรมการประกวดการทำอาหาร Street Food สร้างอาชีพ ระดับจังหวัดคือสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดนครราชสีมา สาขาพิมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน