X

รวมใจภักดิ์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาส วันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

รวมใจภักดิ์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาส วันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

สมาคมสตรีอาสาสมัคร รักษาดินแดนจังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับ สภาวัฒนธรรมจังหวัด และภาคีเครือข่าย รวมน้ำใจสู้ภัย COVID -19 มอบชุด PPE และอุปกรณ์ให้(พล.ร.3) กองทัพภาคที่ 2 ออกช่วยเหลือประชาชน
วันที่ 11 สิงหาคม 2564 ที่บริเวณด้านหน้า กองบัญชาการกองพลทหารราบที่ 3 กองทัพภาคที่ 2 อ.เมือง จ.นครราชสีมา นาง นรินทร์ทิพย์ กาญจนศิริ นายกสมาคมสตรีอาสาสมัครรักษาดินแดนจังหวัดนครราชสีมาพร้อมคณะกรรมการบริหาร(สอรด.), นางเอมอร ศรีกงพาน ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดนครราชสีมา และคณะกรรมการสภาวัฒนธรรมจังหวัด ร่วมกับ ห้างไอทีพลาซ่า สมาคม หลินเซิงนครราชสีมา, สุระ07 รวมน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19 มอบ อุปกรณ์ช่วยเหลือ ประชาชนในพื้นที่โคราชที่ป่วยและเสียชีวิตเนื่องจากการระบาดอย่างหนักของเชื้อไวรัส โควิด-19 ประกอบไปด้วย ชุด PPE จำนวน 100 ชุด และ CPE จำนวน 300 ชุด หน้ากากอนามัย 1,400 อัน ให้กับ กองพลทหารราบที่3 (พล.ร.3) กองทัพภาคที่2 โดยมี พ.อ.ยงยุทธ ขันทวี รองผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 3 กองทัพภาคที่2 เป็นผู้รับมอบ เพื่อส่งต่อให้กับกำลังพลที่ออกไปปฏิบัติหน้าที่ให้เกิดความปลอดภัย ต่อไป โดยมี เจ้าหน้าที่ ฯ ได้มาดำเนินการจัดการเน้นความสำคัญของการมาตรการทางสังคม Social distancing ทิ้งระยะห่าง-ทางสังคมอย่างน้อย 2 เมตร มีการปฏิบัติตามขั้นตอนตามที่จังหวัดได้กำหนดมาตรการไว้ ให้กับผู้ที่เข้าร่วมในครั้งนี้ นาง นรินทร์ทิพย์ กาญจนศิริ นายกสมาคมสตรีอาสาสมัครรักษาดินแดนจังหวัดนครราชสีมา กล่าวผู้แทนภาคีเครือข่ายที่ให้ความช่วยเหลือครั้งนี้ สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึงทำให้พี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อนกันเป็นอย่างมาก และนอกจากนี้ยังได้รับทราบถึงภารกิจและการปฏิบัติงานของ ชุดปฏิบัติการเคลื่อนย้ายผู้เสียชีวิต หมวดการศพ ของกองพลาธิการกองพลทหารราบที่ 3 ได้ออกไปให้ความช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ร่วมกับมูลนิธิพุทธธรรม 31 โดยเคลื่อนย้ายผู้เสียชีวิต จากโรคโควิด 19 จากโรงพยาบาลไปยังฌาปนสถาน ดังนั้นทาง สมาคมสตรีอาสาสมัครรักษาดินแดน จ.นครราชสีมา ได้เล็งเห็นถึงปัญหาดังกล่าวจึงได้”จัดกิจกรรม ส.อ.ร.ด. รวมน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19″ ร่วมกับองค์กรภาคีเครือข่าย มอบอุปกรณ์ช่วยเหลือ ประชาชนในพื้นที่โคราชที่ป่วยและเสียชีวิตเนื่องจากการระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ในครั้งนี้ และขอเป็นกำลังใจให้กับกำลังพลชุดปฏิบัติการดังกล่าวที่ได้เสียสละตนเองเพื่อพี่น้องประชาชนด้าน พ.อ.ยงยุทธ ขันทวี รองผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 3 กล่าวว่า วันนี้ตนเองในนามของกองพลทหารราบที่ 3 กองทัพภาคที่ 2 ต้องขอขอบคุณทุกท่านโดยเฉพาะ นาง นรินทร์ทิพย์ กาญจนศิริ นายกสมาคมสตรีอาสาสมัครรักษาดินแดนจังหวัดนครราชสีมา พร้อมนางเอมอร ศรีกงพานสภาวัฒนธรรมจังหวัดนครราชสีมา,ห้างไอทีพลาซ่า สมาคม หลินเซิง,และ สุระ07 รวมน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19 มามอบ อุปกรณ์ช่วยเหลือ ประชาชนในพื้นที่โคราชที่ป่วยและเสียชีวิตเนื่องจากการระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ให้กับกองพลทหารราบที่3 (พล.ร.3) กองทัพภาคที่ 2 ในครั้งนี้ เนื่องจากในห้วงที่ผ่านมา ชุดปฏิบัติการเคลื่อนย้ายผู้เสียชีวิต หมวดการศพ ของกองพลาธิการกองพลทหารราบที่ 3 ได้ออกไปให้ความช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ร่วมกับมูลนิธิพุทธธรรม 31 โดยเคลื่อนย้ายผู้เสียชีวิต จากโรคโควิด 19 จากโรงพยาบาลไปยังฌาปนสถาน ซึ่งถือว่ากำลังพลชุดดังกล่าวได้เสียสละตนเพื่อสังคมเป็นอย่างมาก ดังนั้นการรับมอบอุปกรณ์ดังกล่าวนี้ จะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อชุดปฏิบัติการฯที่จะออกไปปฏิติบัติหน้าที่ในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน