X

โคราชเปิดฝึกอบรมหลักสูตรวิชาชีพระยะสั้นสำหรับครูและบุคลากรทางการศึกษาผู้สูงอายุ ครูไทยวัยเกษียณประจำปีงบประมาณ 2565

วันอังคาร ที่ ๒๖ กรกฎาคม ๒๕๖๕ ณ. วิทยาลัยเทคนิคนครโคราช อ. เมือง จ .นครราชสีมาเปิด โครงการฝึกอบรมหลักสูตรวิชาชีพระยะสั้นสำหรับครูและบุคลากรทางการศึกษาผู้สูงอายุ ครูไทยวัยเกษียณประจำปีงบประมาณ 2565 สำนักงาน สกสค. จังหวัด นครราชสีมาโดยนางสาววรพรรณ์ จริตธรม รองเลขาธิการ สกสค. ประธาน นายสุดชาย บุตรแสนลีผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคนครโคราชกล่าวต้อนรับและคณะผู้บริหาร ครู เจ้าหน้าที่

ด้วยสำนักงานคณะกรรมการ สกสค. กระทรวงศึกษาธิการ ไต้ส่งเงินสนับสนุน จำนวน 20,000 บาท(สองหมื่นบาทถ้วน) เพื่อให้จัดกิจกรรมให้แก่ครูและบุคลากรทางการศึกษาผู้สูงอายุ ภายใต้งานดูแลครูไทยวัยเกษียณนั้นสำนักงาน สกสค. จังหวัดนครราชสีมา จึงได้กำหนดกิจกรรมการฝึกอบรมหลักสูตรวิชาชีพระยะสั้นสำหรับครูและบุคลากรทางการศึกษาผู้สูงอายุ ครูไทยวัยเกษียณ หลักสูตรระยะสั้น 6 ชั่วโมง จำนวน 2 หลักสูตรได้แก่ 1.ดอกมะลิเข็มกลัดติดอก 2.ตุ๊กตาเก็บพวงกุญแจ จำนวน 100 คน ในวันอังคาร ที่ 26 กรกฎาคม 2565เวลา 08.30 -16.30 น. เพื่อให้ตรูและบุดลากรทางการศึกษาผู้สูงอายุ ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ สามารถนำความรู้ไปประกอบอาชีพหารายได้เพิ่มเติมได้

วัตถุประสงค์

1.เพื่อให้ครูและบุคลากรทางการศึกษาผู้สูงอายุ ครูไทยวัยเกษียณ ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์สร้างรายได้ช่วยเหลือ ครอบครัวเพิ่ม

2.เพื่อให้ครูและบุคลากรทางการศึกษาผู้สูงอายุ ครูไทยวัยเกษียณ ได้ทำกิจกรรมร่วมกันเป้าหมายเชิงคุณภาพ : ครูและบุคลากรทางการศึกษาผู้สูงอายุ ครูไทยวัยเกษียณ ที่เข้าร่วมกิจกรรมได้มีความรู้ประสบการณ์ สามารถนำความรู้ไปประกอบอาชีพ และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์

วิธีดำเนินการ

1.กำหนดหลักสูตรการฝึกอาชีพ

2.ดำเนินกิจกรรมฝึกอาชีพ

3.ประสานงานกลุ่มเป้าหมาย วิทยากร และผู้ที่เกี่ยวข้อง

4.จัดการฝึกอบรมอาชีพตามโครงการและกิจกรรมที่กำหนด

5.สรุปผลการดำเนินโครงการ

6.ระยะเวลาดำเนินการ วันที่ 26 กรกฎาศม 2565

7.สถานที่ดำเนินการ วิทยาลัยเทคนิคนครนครโคราช

8.งบประมาณ ค่าวัสตุอุปกรณ์ในการนีกอบรมและอาหารกลางวันแก่ผู้อบรม เป็นเงิน 20,000 บาฟสองหมื่นบาทล้วน

9.การประเมินผล ประเมินผลจากแบบสอบถาม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน