X

กิ่งกาดชาดอำเภอปักธงชัยร่วมกับบริษัทคาร์กิลล์มีทส์ (ไทยแลนด์) จำกัด นครราชสีมา มอบถุงยังชีพให้แก่ผู้ประสบน้ำท่วมและสนับสนุนไข่ไก่ จำนวน 10,000 ฟอง

วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม 2565 บริษัทคาร์กิลล์มีทส์ (ไทยแลนด์) จำกัด นครราชสีมา นำโดยนายอภิชัย ศรีสว่าง ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสนับสนุนธุรกิจและบริการพนักงาน พร้อมผู้จัดการงานธุรการ และทีมงานชุมชนสัมพันธ์  ได้เข้าลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม/ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมอุทกภัยร่วมกับ นายอนุชา ตั้งพาณิชย์ นายอำเภอปักธงชัย พร้อมคณะส่วนราชการ เข้าพูดคุยกับผู้ประสบภัยน้ำท่วม และเร่งแก้ไขปัญหาให้ประชาชนที่ประสบภัยมีความเดือดร้อนน้อยที่สุด (น้ำ)พร้อมกันนี้ ได้เข้ามอบถุงยังชีพให้แก่ผู้ประสบน้ำท่วมที่ซึ่งได้รับผลกระทบจากเขื่อนลำพระเพลิงเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน ในกลุ่มผู้สูงอายุ (ผู้ชาย)ผู้ป่วยติดเตียง และผู้พิการ(พิการ)ในพื้นที่ตำบลโคกไทย และตำบลดอน จำนวน 50 หลังคาเรือน (บ้าน) เขตอำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา

และลงพื้นที่เข้าพบนายวิจิตร กิจวิรัตน์ปลัดจังหวัดนครราชสีมา เข้าพูดคุยเรื่อง น้ำท่วมอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา (ฝน) เนื่องจาก ได้รับอิทธิพลจากพายุ”โนรู” (ลม)ซึ่งทำให้มีฝนตกหนัก น้ำท่วมบ้านเรือนประชาชนเป็นวงกว้าง ทั้งหมด 18 อำเภอ จึงได้เข้าให้การสนับสนุนไข่ไก่ จำนวน 10,000 ฟอง 🥚 เพื่อสำหรับแจกจ่ายให้กับประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วม ณ ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน