X

โคราช เตรียมจัดการประกวด LITTLE KIDS KORAT MODEL 2022 การเพื่อเฟ้นหาเยาวชนคนเก่งตามโครงการ ” ปั้นเด็กเก่งให้เปล่งแสง “

 

โคราช เตรียมจัดการประกวด LITTLE KIDS KORAT MODEL 2022 การเพื่อเฟ้นหาเยาวชนคนเก่งตามโครงการ ” ปั้นเด็กเก่งให้เปล่งแสง “

วันนี้ 13 พ.ย. 2565 ณ ที่โรงแรมเฮอร์มิเทจ อ.เมือง จ.นครราชสีมา รองศาสตราจารย์ นิภาพรรณ ศรีพงษ์ ผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการส่งเสริมและประสานงานการศึกษาเอกชนนอกระบบ นครราชสีมา นาง เอมอร ศรีกงพาน ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดนครราชสีมา (ครูจอย) ดาบตำรวจหญิง จินตนา หาญมนัสเวทย์ ผู้ดำเนินโครงการจัดการประกวดน.ส. สุนิศา โสบกระโทก หัวหน้างานทูบีนัมเบอร์วัน สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา ผู้บริหารโรงแรมเรเมดี้ แกนน์แอนด์เฮอร์มิเทจ โคราช ร่วมกันแถลงข่าวเตรียมจัดงาน ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งแรกในจังหวัดนครราชสีมา

การประกวด LITTLE KIDS KORAT MODEL 2022 ส่งเสริมเด็กโครงการ ” ปั้นเด็กเก่งให้เปล่งแสง โดยชมรมสงเสริมกิจกรรมการแสดงเด็กและเยาวชนแห่งประเทศไทย โดย คลับลิตเติ้ลคิดส์ ไทยแลนด์ สอนการแสดงเด็กจังหวัดนครราชสีมา
การจัดงานในครั้งนี้ กำหนดให้มีการประกวด LITTLE KIDS KORAT MODEL 2022 ครั้งแรกของประเทศไทย เพื่อค้นหายุวทูตไทยแลนด์ ทูตวัฒนธรรมโคราชและเยาวชนจิตอาสาเพื่อสืบสานศิลปะวัฒนธรรมอันดี ,ส่งเสริมให้เยาวชนมีกิจกรรมห่างไกลย่าเสพติด นับว่าเป็นครั้งแรกที่จะเฟันหาเยาวชนคนเก่ง เพื่อ ดำรงตำแหน่งเป็นคนแรกของจังหวัดนครราชสีมา บนเวทีการประกวดมิสแกรนด์นครราชสีมา
และผู้ประกวดรางวัลชนะเลิศจะได้รับถ้วยรางวัลจาก ท่านนายกเหล่ากาชาติจังหวัดนครราชสีมา อนุเคราะห์มอบถ้วยเกียรติยศ ให้เป็นรางวัลเดอะเบสของงาน พร้อมในโอกาสนี้ ท่านประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดนครราชสีมา

มอบมงกุฎอันทรงคุณค่ายอดประดับด้วยเหรียญคุณย่าโม อันเป็นที่ สักการะบูชา ของลูกหลานในจังหวัดนครราชสีมา ขอบคุณ พีดี มิสแกรนด์ นครราชสีมา และศูนย์การค้าเดอะมอล์ โคราช ที่สนับสนุน เป็นผู้ใหโอกาสให้ลิตเติ้ลคิดส์ ไทยแลนด์ จัดมีเวทีอันทรงเกียรติในครั้งนี้ จัดขึ้นในวันที่24 ธันวาคม 2565 ณ MCC hall เดอะมอลล์ โคราช ชิงทุนการศึกษาของขวัญของรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 100.000 บาท. ผู้ใดสนใจสามารถติดต่อได้ที่กองประกวด Little kit Thailand ครูจอย0902362463

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน