X

เปิดศูนย์การเรียนรู้เทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัลระดับอาชีวศึกษาด้าน CodingSTEM และ ROBOT

เปิดศูนย์การเรียนรู้เทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัลระดับอาชีวศึกษาด้าน CodingSTEM และ ROBOT

วันศุกร์ที่ 6 มกราคมพ.ศ. ๒๕๖๖ ณ ห้องประชุมชั้น ๓ อาคารเฉลิมพระเกียรติ วิทยาลัยเทคนิคนครโคราช ในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือเครือข่ายการศึกษาโรงเรียนคู่มิตร(MOU)  การเปิดศูนย์การเรียนรู้เทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัลระดับอาชีวศึกษาด้าน CodingSTEM และ ROBOTโดย  ท่านประธานดร.นิรุตต์  บุตรแสนลี ผู้อำนวยการสำนักวิจัยและพัฒนาการอาชีวศึกษา นายสุดชาย บุตรแสนลีผู้อำนวยการเทคนิคนครโคราช กล่าวรายงานพร้อมด้วยบุคลากรวิทยาลัยเทคนิคนครโคราช นักเรียน นักศึกษา จากสถานศึกษาในจังหวัดนครราชสีมา ร่วมงาน

วัตถุประสงค์เพื่อ

1. เปิดบ้านวิทยาลัยเทคนิคนครโคราช(NKTC ONE TEAM OPEN HOUSE)เป็นการเปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษาได้เห็นการพัฒนาทางการจัดการเรียนการด้านอาชีวศึกษาของวิทยาลัย

2. พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือเครือข่ายการศึกษาโรงเรียนคู่มิตร(MOU โดยจะเป็นการลงนามความร่วมมือระหว่างวิทยาลัยเทคนิคนครโคราชกับโรงเรียนคู่มิตรในการสนับสนุนการจัดการศึกษาระหว่างสถานศึกษา

3. การเปิดศูนย์การเรียนรู้เทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัลระดับอาชีวศึกษาด้านCoding STEM และ RO BOT ซึ่งเป็นศูนย์ที่จะช่วยสนับสนุน ส่งเสริมให้เกิดความก้าวทางนวัตกรรมาชีวศึกษา

การจัดกิจกรรมเปิดบ้านหรือOPEN HOUSE เป็นกิจกรรมสำคัญที่จะทำให้ผู้เรียน ได้เห็นสภาพจริงของการจัดการเรียนการสอนในระดับการศึกษาต่างๆในอาชีวศึกษาก็จะเป็นการจุดประกาย กระตุ้นให้ผู้เรียนหันมาสนใจเรียนอาชีวศึกษาจะเป็นผลดีต่อการพัฒนาประเทศในภายหน้าต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน