X

รอดปาฏิหาริย์! เชื่อบารมี ‘หลวงพ่อกร’ รถคว่ำหลายตลบ ไม่มีแม้รอยขีดข่วน

หนุ่มขับเบนซ์วูบหลับใน รถเสียหลักฟาดเสาไฟฟ้าพลิกคว่ำหลายตลบ รอดปาฏิหาริย์ เชื่อบารมี ‘หลวงพ่อกร’ จุดเกิดเหตุบริเวณ ตำบลหนองผักแว่น อำเภอท่าหลวง จังหวัดลพบุรี

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถาม นายกฤชทร อิสริยภพ ชื่อเล่นดิน อายุ 37 ปี ผู้ประสบอุบัติเหตุ เล่าว่า เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 ตนเดินทางออกจากบ้านที่จังหวัดเชียงใหม่ มาคนเดียว ตั้งแต่ช่วงเวลา 19.00 น. เพื่อมุ่งหน้าไปทำบุญ กราบพระอาจารย์ศรีปัญจะ ปภสฺสโร (กร) เจ้าอาวาสวัดบรมศรีสิงหโพธิญาราม ตำบลบัลลังก์ อำเภอโนนไทย จังหวัดนครราชสีมา แต่เมื่อเดินทางมาถึงจุดที่เกิดเหตุ ช่วงเวลาน่าจะประมาณ 05.00 น. เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เจ้าตัวเกิดอาการหลับใน จึงเกิดอาการวูบไปแวบหนึ่ง กว่าจะรู้ตัวรถได้ไปชนฟาดเข้ากับเสาไฟต้นที่ 1 ด้วยแรงปะทะ ทำให้รถตีลังกา แล้วก็ไปชนกับเสาไฟต้นที่ 2 ก่อนจะมีชาวบ้านในบริเวณนั้นเข้ามาช่วยเหลือ

ตนได้สอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า จังหวะที่รถตีลังกาพลิกคว่ำไปชนกับเสาไฟได้เห็นไฟลุกท่วมรถทั้งคัน แต่พอรถหยุดนิ่งแล้ว ชาวบ้านวิ่งมาช่วย กลับไม่เห็นไฟไหม้ ไม่มีแม้กระทั่งรอยไหม้ ชาวบ้านต่างประหลาดใจมาก
ซึ่งจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ตนก็แปลกใจมาก และดีใจมากที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ หรือมีบาดแผลเลือดออกแต่อย่างใด

โดยส่วนตัวเชื่อว่า เป็นเพราะบารมีของ ‘หลวงพ่อกร’ เจ้าอาวาสวัดบรมศรีสิงหโพธิญาราม รุ่น 1 ที่แขวนอยู่บนคอ และไม้เท้าหลวงพ่อ ที่บูชาไว้ตลอด ซึ่งตนศรัทธามาก เชื่อว่าอาจจะเป็นเพราะบารมี ‘หลวงพ่อกร’ ด้วย ที่ช่วยให้ปลอดภัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน