X

ตรังบรรยากาศการแข่งขันฟุตบอลโลก2018

บรรยากาศการแข่งขัน ฟุตบอลโลก ช่วงค่ำคืนวันที่ 2 ที่ร้าน  warm up ถนนรัษฎา ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง ซึ่งในวันที่2ของการแข่งขันบอลโลก นายผดุงพล แก้วลาย ผู้จัดการร้าน warm up กล่าวว่า ที่ร้านมีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นจากปกติถึง50%จากวันปกติ แต่ในปีนี้มีบรรยากาศที่เงียบเหงากว่าปีที่แล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มาตรวจดูความเรียบร้อยอยู่เป็นระยะ ส่วนมากลูกค้าจะมานั่งเชียร์บอลเพราะทางร้านได้ติดจอดปรเจ็คเตอร์จอใหญ่เเละนั่งจิบเบียร์ทางอาหารดูได้

ส่วนของร้านThe Boxx ซึ่งตั้งอยู่บนถนนศรีตรัง1 ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นจากปกติกว่า30%เพราะปีนี้เป็นปีแรกที่ทางร้านได้ติดตั้งจอโปรเจ็คเตอร์เพื่อให้คอบอลได้เชียร์บอลอย่างจุใจ

ส่วนทางด้านของ นายศิริพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดตรังได้สั่งกำชับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้คุมเข้มการลักลอบการเล่นพนันฟุตบอลโลกอย่างเคร่งครัด ทุกหน่วยงานจะต้องมีความพยายามกวดขันอย่างเต็มที่ ส่วนทางด้านตำรวจภูธรจังหวัดตรัง    พล.ต.ต.สมพงษ์  ทองใบ  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ได้สั่งการให้ตำรวจสายตรวจในทุกอำเภอ ออกตรวจตราตามร้านอินเตอร์เนต ต่างๆและหาข้อมูล รวบรวมรายชื่อกลุ่มเป้าหมายที่มีพฤติการณ์เป็นเจ้ามือรับแทงพนันฟุตบอล เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ซึ่งคาดว่าการเล่นการพนันฟุตบอลโลก ทั้งนี้ขอเตือนให้เยาวชน ประชาชน ดูการแข่งขันเป็นเกมส์กีฬา  อย่าไปลุ่มหลงในการพนัน เสี่ยงโชค นอกจากจะเสียเงินจากการพนันแล้ว อาจทำให้เสียงานหรือเสียการเรียนได้ อีกทั้งต้องหาเงินไปจ่ายหนี้พนันฟุตบอล อาจจะไปทำในสิ่งที่ผิดกฎหมาย  จนอาจจะถูกจับกุมได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน