X

ตรัง ปธ.สภาผู้แทนราษฎร เปิดบ้านแจกอาหารให้กับปชช.บรรเทาความเดือดร้อนจากโควิด 19

ประธานสภาผู้แทนราษฎร เปิดบ้านแจกอาหารให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยจะแจกอาหารจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน ซึ่งมีประชาชนเข้าแถวรอรับ 500 คน

ที่ถนนวิเศษกุล ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง เป็นสถานที่บ้านพักของนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งมีนายกิจ หลีกภัย พี่ชาย และนายระลึก หลีกภัย น้องชายของนายชวน หลีกภัย พร้อมด้วยผู้ที่เกี่ยวข้อง พ่อครัว แม่ครัว จากร้านอาหารชื่อดังของจังหวัดตรัง สวนสุดาพร มาช่วยกันทำข้าวกล่อง และแจกข้าวกล่อง พร้อมน้ำดื่ม ให้กับประชาชน ที่มารอรับแจกข้าวกล่อง โดยจะแจกให้ประชาชน วันละ 500 คน ซึ่งได้แจกอาหารให้ประชาชน มา 5 วันแล้ว

ทั้งนี้ผู้ที่มารับอาหารกล่องนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง เจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลนครตรัง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองตรัง มาคอยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่รอรับอาหารกล่อง และได้เดินประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนยืนเว้นระยะห่าง เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาด หลังจากที่ประชาชนรับอาหารกล่องแล้ว จะมีเจ้าหน้าที่สแตมที่ข้อมือ ตรงทางออก เพื่อป้องการเวียนมารับอาหารซ้ำอีก ส่วนใหญ่ผู้ที่มารับอาหารกล่องนั้นจะมารับเป็นครอบครัว มีเด็กเล็กมารับด้วย และ คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ล้วนแล้วแต่เป็นผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ทั้งนี้การแจกอาหารกล่องจะมีการแจกไปจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น


ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน