X

ตรัง น้องชายเมายาบ้าคลุ้มคลั่งใช้ขวานจามหัวพี่สะใภ้ดับ

 

ตรัง  เกิดเหตุน้องชายเมายาบ้า เกิดอาการหลอน ใช้ขวานไล่จามชาวบ้าน รวมทั้งเด็กๆ จนกระทั่งเจอพี่สะใภ้พยายามจะเข้ามาเจรจา เตือนสติ แต่เพราะฤทธิ์ยาบ้า จึงใช้ขวานจามไปที่ศีรษะเจ็บสาหัสและเสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งรพ.ตรัง

วันที่ 1 พ.ค.2564 เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย ด้วยอาวุธ (ขวาน) มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่รู้สึกตัว ในพื้นที่ บ้านลำช้าง ม.1 ต.เขาไพร อ.รัษฎา จ.ตรัง ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส คือ นางบิน รามเดช อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 ม.1 ต.เขาไพร อ.รัษฎา จ.ตรัง ทางญาติพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลห้วยยอดทันที เนื่องจากโรงพยาบาลรัษฎา ต้องปิดรับบริการผู้ป่วยเป็นการชั่วคราว เนื่องจากบุคลากรทางแพทย์ติดเชื้อโควิด -19 ทั้งนี้ พบบาดแผลฉกรรจ์บริเวณศีรษะถูกจามด้วยขวาน จนแผลเหวอะ เมื่อไปถึงที่โรงพยาบาลห้วยยอด แพทย์ พยาบาลได้เร่งรีบทำการรักษาในเบื้องต้น เพื่อยื้อชีวิตอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะบาดแผลบริเวณศีรษะ จากนั้นรีบนำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลตรัง แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้านนายประสิทธิ์ รามเดช อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 บ้านลำช้าง ม.1 ต.เขาไพร อ.รัษฎา จ.ตรัง เป็นสามี กล่าวขณะนำตัวภรรยาส่งรพ.ห้วยยอด และอยู่รอแพทย์พยาบาลส่งตัวภรรยาต่อไปโรงพยาบาลตรัง บอกว่า ภรรยาตนเองถูกน้องชายของตนเอง (สามี) แต่เป็นคนละแม่ ที่มีอาการเมายาบ้าใช้ขวานฟันหัว สมองไหลออกมา อาการสาหัส ส่งตัวมาที่โรงพยาบาลตรังแล้ว ตอนเกิดเหตุไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน แต่น้องชายตนเองมีอาการเมายาบ้าเสพยามานานแล้วจนเพี้ยน แต่ไม่ได้อยู่ที่บ้าน  เพิ่งกลับมาจาก จ.สงขลา กลับมาอยู่บ้านตนเองได้ 2 วัน ก็มาก่อเหตุดังกล่าว ช่วงเกิดเหตุตนไปสวนยางพารา ไม่ได้อยู่ที่บ้าน ที่บ้านมีลูก ๆ อยู่แต่ช่วยไม่ทัน ซึ่งอยู่ดี ๆ ก็เข้ามาฟันศีรษะภรรยาตนเองเลย อาการสาหัสมาก ตอนนี้ตำรวจได้นำตัวน้องชายซึ่งเป็นคนละแม่กับตนพาตัวไปที่ สภ.รัษฎาแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัษฎา พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อรวบรวบพยานหลักฐาน โดยจุดเกิดเหตุพบว่า โดยบริเวณบนถนนทางเข้าหมู่บ้านบ้านลำช้าง ม.1 ต.เขาไพร อ.รัษฎา จ.ตรัง เป็นชุมชนใหญ่มีบ้านเรือนตั้งอยู่ทั้ง 2 ฝั่งถนนเป็นจำนวนมาก พบมีคราบเลือดอยู่บนถนน ทางเจ้าหน้าที่ยังคงใช้เชือกกั้นพื้นที่เอาไว้ไม่ให้ชาวบ้านผ่านเส้นทางชั่วคราว ทั้งนี้ พบว่าบ้านของผู้ตาย และบ้านของคนก่อเหตุอยู่ห่างกันประมาณ 50 เมตร โดยทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง ได้ทำการเก็บหลักฐานบันทึกภาพจุดเกิดเหตุ รวมทั้งจุดโยนขวานทิ้งข้างถนน พร้อมจำลองเหตุการณ์ และเก็บวัตถุพยานในพื้นที่ไว้เป็นหลักฐานประกอบคดีต่อไป ท่ามกลางความตกใจของชาวบ้าน ญาติพี่น้อง จากการสอบถามญาติพี่น้องทราบว่า ผู้ก่อเหตุได้ย้ายออกไปจากบ้านลำช้างนานแล้ว ไปประมาณ 20 – 30 ปี ไปอยู่ จ.สงขลา และเพิ่งจะออกจากคุกมาไม่นาน และกลับมาบ้านได้เพียง 2 วัน แต่ได้มาก่อเหตุดังกล่าว โดยในครั้งแรกผู้ก่อเหตุได้ใช้ขวานพยายามจะไล่ฟันเด็กๆ แต่เด็กๆวิ่งหนี ทำให้ผู้ตายซึ่งเป็นพี่สะใภ้พยายามจะเข้าไปเกลี้ยกล่อมให้หยุดทำ แต่เชื่อว่าผู้ก่อเหตุจำใครไม่ได้ เพราะเสียสติจากฤทธิ์ยาบ้า จึงใช้ขวานฟันที่ศีรษะพี่สะใภ้จนล้มลงหมดสติ และญาติ ๆ ได้ช่วยกันนำส่งรพ.แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมาดังกล่าว

ส่วนที่ สภ.รัษฎา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัว นายนพดล รามเดช อายุ 52 ปี มือจามพี่สะใภ้ได้ในทันทีที่บ้านพัก หลังก่อเหตุแล้วกลับไปนั่งห้องน้ำภายในบ้านของแม่ของตัวเอง ทั้งนี้ พบว่าเจ้าหน้าที่ต้องดำเนินการอย่างระมัดระวัง  ไม่สามารถสอบปากคำได้ เพราะนายนพดล ยังมีอาการมึนเมาไม่ได้สติ พูดจาเพ้อเจ้อคนเดียว และถ่มน้ำลายอยู่ตลอดเวลา จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องนำตัวมาไว้กลางแจ้ง ด้านนอกอาคาร และไม่กล้าเข้าใกล้มาก เพราะนายนภดล เพิ่งเดินทางมาจากพื้นที่ควบคุมสูงสุด จากการระบาดของเชื้อโควิด -19  คือ อ.นาทวี จ.สงขลา และต้องเตรียมส่งตัวให้แพทย์ทำการตรวจหาเชื้อด้วย เพื่อความปลอดภัย ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุเคยติดคุกในคดีฆ่าผู้อื่นที่เรือนจำ จ.สงขลา แต่ไม่มีใครทราบว่าออกจากคุกมานานแค่ไหน เพราะเพิ่งเข้ามาในพื้นที่ได้เพียง 2 วัน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน