X

ตรัง พิซซ่าโฮมเมดหน้าLocal หมูย่าง คั่วกลิ้งหมู รสเด็ด อิ่มอร่อยรับลมเย็นๆท่ามกลางสวนป่า

ตรัง พิซซ่าโฮมเมด หน้าLocal รสเด็ด มีหน้าหมูย่างเมืองตรัง คั่วกลิ้งหมูเครื่องแกง 3 ตำบล ท่ามกลางธรรมชาติที่้ร่มรื่น นั่งสบายๆชิลล์ ๆ ฟังเสียงน้ำไหล ผลตอบรับดีเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า ซึ่งพนักงาน เจ้าของร้าน ได้รับวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว มีการปฏิบัติตามมาตราการป้องกันโควิด19 และยังมีมาตรฐาน SHA รองรับ สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้ามาเที่ยวช่วงโควิดอีกด้วย

นางชุดาณัฏฐ์หรือลิลลี่ นิลอุดมศักดิ์ อายุ 39 ปี เจ้าของร้านกาแฟสด Botanic café Trang(โบทานิคคาเฟ่ตรัง) ตั้งอยู่ในพื้นที่ ม.2 ต.ทุ่งค่าย อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง  ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวกาแฟเอสเปรสโซ่ทุเรียนหมอนทองเจ้าแรกในตรังและกาแฟวุ้นลูกหมีแบร์ๆ จนเป็นที่โด่งดังและรู้จักกันอย่างแพร่หลาย
ล่าสุดนางชุดาณัฏฐ์หรือลิลลี่ เจ้าของร้านได้ผุดไอเดีย ต่อยอดด้วยการทำเมนูพิซซ่าหน้าหมูย่าง พิซซ่าหน้าคั่วกลิ้งหมู เพื่อเอาใจลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้มีเมนูให้เลือกที่หลากหลายมากขึ้น ซึ่งทางร้านได้มีการต่อเติมขยายพื้นที่ร้านอยู่ในสวนป่า จัดชุดโต๊ะเก้าอี้ 4-5 ชุด เพื่อรองรับลูกค้านั่งจิบกาแฟแลป่าตรัง ได้ยินเสียงน้ำไหล ท่ามกลางบรรยากาศโล่งสบาย ร่มรื่นเขียวขจี เหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจและเต็มอิ่มกับเมนูอร่อยที่ไม่เหมือนใครกับพิซซ่าคั่วกลิ้งหมูเครื่องแกง 3 ตำบล และพิซซ่าหน้าหมูย่าง ที่ได้นำหมูย่างขึ้นชื่อในจังหวัดตรังมาทำเป็นพิซซ่าที่มีรสชาติหอมหมูย่างแป้งนุ่มมีความลงตัวกลมกล่อม ส่วนพิซซ่าหน้าคั่วกลิ้งหมูจะมีความเผ็ด มันของตัวชีส อร่อยลงตัวได้เป็นอย่างดี
สำหรับขั้นตอนในการทำพิซซ่าหน้าหมูย่าง จะเตรียมแป้งพิซซ่าเป็นแป้งโฮมเมดทำเอง แล้วทาซอสพิซซ่า ที่ผสมเอง รสชาติอิตาเลียนผสมกับเครื่องเทศของหมูย่าง จากนั้นโรยหมูย่าง และใส่เห็ดแชมปิญอง สับปะรด พริกหวาน หอมใหญ่ แล้วโรยด้วยชีส ต่อมานำเข้าเตาอบใช้ไฟ 220 องศาเซลเซียส ประมาณ 10-15 นาที
นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่ม signature ได้แก่ เอสเปรซโซ่โคโคนัทโบทานิคเป็นเมนูตามฤดูกาล ใช้มะพร้าวออแกนิคที่ปลูกเองภายในสวน อเมริกาโน่ลำไยสีทอง  พร้อมด้วยCoffeeแบร์แบร์มีวุ้นjellyรูปหมีน่ารักทอปปิ้งด้านบน ราคาเริ่มต้น 40 บาท ส่วน พิซซ่าจะมี 2 ขนาด คือ ถาดเล็กและถาดใหญ่ ราคาเริ่มต้น 99 -219 บาท  และยังมีพิซซ่าหมูย่างเมืองตรังหม่าล่า พิซซ่าแฮมเห็ด พิซซ่าไก่กรอบหม่าล่า และเมนูมักกะโรนีอบชีสหน้าหมูย่าง ปูอัด มักกะโรนีอบชีส พร้อมกับเมนูอาหารจานเดียว ข้าวผัดหมูคั่วกลิ้ง ข้าวหมูทอดกระเทียม ราคาเริ่มต้น 50 บาท
ทั้งนี้หลังจากที่เปิดตัวพิซซ่าหน้าหมูย่าง หน้าคั่วกลิ้งหมูทำให้ได้รับผลตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี มีมานั่งทานที่ร้านและสั่งซื้อกลับบ้านอีกด้วย
ด้านนางชุดาณัฏฐ์ นิลอุดมศักดิ์ บอกว่า ตอนนี้ก็ได้มีการต่อยอดเข้ามาในส่วนของด้านหลังเป็นโซนโอเพ่นแอร์ เป็นบรรยากาศที่ลูกค้ามานั่งสบาย ๆ ชิลล์ ๆ ฟังเสียงน้ำไหล และสำหรับเมนูที่เปิดใหม่วันนี้จะเป็นพิซซ่า local แป้งโฮมเมดที่เราทำเอง มีใส่เป็นหน้าหมูคั่วกลิ้งจากเครื่องแกงสามตำบลจังหวัดนครศรีธรรมราช และพิซซ่าหน้าหมูย่างเมืองตรังซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของคนตรัง และยังมีหน้าหม่าล่า หน้าไก่กรอบหม่าล่า ราคาเริ่มต้นที่ถาดเล็ก 99 บาท และจะมีมักกะโรนีอบชีสทอปด้วยหน้าต่าง ๆ เช่น หน้าหมูย่างเมืองตรัง หน้าปูอัด หน้าไส้กรอก หน้ากุ้ง ตั้งแต่เปิดตัวออกมาได้รับผลตอบรับดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก

และทางร้านของเราทั้งพนักงาน เจ้าของร้าน ได้รับวัคซีนครบแล้ว มีการปฏิบัติตามมาตราการป้องกันโควิด19 และยังมีมาตรฐาน SHA รับรอง สำหรับร้านตั้งอยู่หน้าสวนพฤกษศาสตร์ทุ่งค่าย จ.ตรัง เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.30-18.00 น. หยุดประจำทุกวันพุธ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 0902238829 หรือเพจเฟสบุ๊ค Botanic cafe Trang

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน