X

บิกินีรันตรัง-บิกินีรันดริ๊งค์ เครื่องดื่มเพิ่มพลังเติมความสดชื่นต้อนรับนักวิ่งโลกสวย “บิกินีรัน 2022”

ตรัง ผู้ประกอบการปากเมงรังสรรจัดเครื่องดื่มเพิ่มพลังเติมความสดชื่น บิกินีรันดริ๊งค์ ต้อนรับนักวิ่งโลกสวยในงาน บิกินีรัน Bikini Run Trang 2022 ครั้งที่3 ภายใต้คอนเซป Bikini for all  Bikini for Love คู่รัก ครอบครัว หนุ่มสาว หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ LGBT เพื่อนเลิฟ จูงมือชวนกันมาวิ่ง พร้อมด้วยกิจกรรมรักษ์โลก รักษ์ทะเล และรักษ์ของเรา สำหรับปีนี้ได้จัดขบวนนักวิ่งด้วยการปล่อยตัวจากจุดท่าเทียบเรือปากเมงซึ่งเป็นจุดแหล่งท่องเที่ยวที่เช็คอินแห่งใหม่ของจังหวัดตรัง ที่มีนักท่องเที่ยวแห่มาเที่ยว ถ่ายรูปกันเป็นจำนวนมาก

เมือวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 ที่บริเวณท่าเรือปากเมง ต.ไม้ฝาด อ.สิเกา จ.ตรัง นายสมศักดิ์ เสือบุญทอง นายกสมาคมการท่องเที่ยวและโรงแรมจังหวัดตรัง พร้อมด้วย น.ส.ลดาวัลย์ ช่วยชาติ ผอ.ททท.สำนักงานตรัง ผู้ประกอบการปากเมง จ.ตรัง เร่งจัดเตรียมสถานที่เพื่อเตรียมความพร้อมในการต้อนรับนักวิ่ง จำนวน 300 คน ในงาน Bikini Run Trang 2022 ครั้งที่ 3 ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 ในธีม“งานวิ่งของคนโลกสวย” กับงานวิ่งริมหาด บนเส้นทางวิ่งที่สวยที่สุดในตรัง งานวิ่งของคนโลกสวย เส้นทางวิ่งสวย จุดถ่ายรูปสวย ภายใต้คอนเซปท์ Bikini for all  Bikini for Love คู่รัก ครอบครัว หนุ่มสาว หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ LGBT เพื่อนเลิฟ จูงมือชวนกันมาวิ่ง พร้อมด้วยกิจกรรมรักษ์โลก รักษ์ทะเล และรักษ์ของเรา สำหรับปีนี้ได้จัดขบวนนักวิ่งด้วยการปล่อยตัวจากจุดท่าเทียบเรือปากเมงซึ่งเป็นจุดแหล่งท่องเที่ยวที่เช็คอินแห่งใหม่ของจังหวัดตรัง ที่มีนักท่องเที่ยวแห่มาเที่ยว ถ่ายรูปกันเป็นจำนวนมาก

ซึ่งกิจกรรมภายในงานทางผู้ประกอบการได้ร่วมกันรังสรรค์เมนูเครื่องดื่มนำเสนอให้ผู้ร่วมงานได้สดชื่น Bikini Run Drink ซึ่งเป็นเครื่องดื่มพิเศษสำหรับต้อนรับนักวิ่งโดยเฉพาะ ที่มีส่วนประกอบมะนาวศรีทองดำ  มะนาวเลมอน สตอเบอรี่สด น้ำสตอเบอรี่ น้ำสับปะรด น้ำส้มสด เกลือ และโซดาออนทอป เหมาะแก่ผู้ที่ออกกำลังกาย เสียเหงื่อ ให้ได้รับความสดชื่น และอิ่มเอิบไปกับบรรยากาศริมชายหาด แล้วเติมพลังด้วยเมนูอาหารข้าวมันชาวเล รับรองว่าฟิน กับอาหารทะเลสดๆ กุ้ง ปลา ที่นำวัตถุดิบชุมชนสดใหม่มาเสิร์ฟให้แก่นักวิ่ง


นางสาวอุไร รอดเมือง อายุ 47 ปี เจ้าของร้านจาระวีคาเฟ่ เลขที่ 54/5 ม.4 ต.ไม้ฝาด อ.สิเกา จ.ตรัง บอกว่า ทางร้านได้นำเสนอ เครื่องดื่ม bikini run drink มีส่วนประกอบ มะนาวศรีทองดำ ซึ่งเป็นมะนาวทานได้ทั้งเปลือก หนึ่งเดียวในไทยของจังหวัดตรัง มะนาวเลมอน สตอเบอรี่สด น้ำสตอเบอรี่ น้ำสับปะรด น้ำส้มสด โซดาออนทอป เกลือ และส่วนผสมสูตรลับเฉพาะซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านจาระวีคาเฟ่ เมนู bikini run drink ดื่มแล้วจะรู้สึกสดชื่น จะมีหวานนิด ๆ มีกลิ่นมะนาวและผลไม้ เมื่อนักวิ่งทานแล้วจะทำให้สดชื่น และมีพลังขึ้น ในส่วนของอาหาร จะมีเมนู ข้าวมันชาวเล ซึ่งวิธิการทำ จะนำดีหมึกดำสด ๆ ผสมกับข้าวสวย โดยจะทำน้ำซุปไว้ก่อน แล้ว นำข้าวไปผัดกับกระเทียม ขิงให้หอมก่อน แล้วนำไปหุงกับน้ำซุป และตัวของน้ำจิ้ม จะมีขิง มะนาว ผักชี กระเทียม พริก น้ำตาล และเกลือ นำมาผสมกัน จะได้รสชาติกลมกล่อม ส่วนอาหารทะเลจะมี กุ้ง หมึก ปลา และจะมีเจียวหอมโรยหน้าเพื่อให้ได้ความหอมเพิ่มรสชาติขึ้น ส่วนเมนูนี้หลังจากกิจกรรม bikini run แล้วหากลูกค้าสนใจก็สามารถมาทานที่ร้านได้แต่ต้องแจ้งมาล่วงหน้า เพราะจะต้องเตรียมวัตถุดิบหลายอย่าง โดยเฉพาะหมึกต้องสด ๆ ใหม่ ทุกวัน จากชาวบ้านในพื้นที่ สำหรับอาหารเครื่องดื่มเซทนี้ สำหรับนักวิ่งที่มาวิ่ง bikini run ราคา 150 บาท และจะมีน้ำมะพร้าวให้ด้วย สำหรับ กิจกรรม bikini run จะรับนักวิ่งแค่ 300 ท่าน ซึ่งขณะนี้ใกล้จะเต็มแล้วหากใคสนใจก็ยังสามารถสมัครเข้ามาได้เลย ไปจนถึงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้ แต่หากเต็มก่อนก็จะปิดรับสมัครก่อนเพราะยอดจำกัด นอกจากกิจกรรมในงาน bikini run แล้ว ทางร้านจะมี จาระวีคาเฟ่ มีดินเนอร์บนเรือด้วย จะมีบริการจำหน่ายที่ร้าน จะเปิดให้บริการทุกวัน หากลูกค้าสนใจสามารถโทรติดต่อสอบถามจองได้ที่ 0817196926 หรือ ทางเพจ “จาระวีทัวร์”


ส่วนทางด้าน นายสมศักดิ์ เสือบุญทอง นายกสมาคมการท่องเที่ยวและโรงแรมจังหวัดตรัง บอกว่า กิจกรรมวิ่ง bikini run ปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ปีนี้เปลี่ยนรูปแบบใหม่เนื่องจากเรามีท่าเรือปากเมงใหม่ ที่เป็นแลนด์มาร์ค เป็นจุดถ่ายรูป ไม่ต้องตกแต่งมากเพียงเล็กน้อยเท่านั้น จะมีวิ่ง 4 กิโลเมตร กับ 7 กิโลเมตร แยกหญิง-ชาย ทั้งหมดจำนวน 3 กลุ่มอายุ 15-29 ปี, 30-49 ปีและ 50 ปีขึ้นไป ตั้งเป้านักวิ่งเข้าร่วมกิจกรรม bikini run จำนวน 300 คน ภายใตมาตรการป้องกันโควิด19 กระทรวงสาธารณสุข และศบค.ตรัง เป็นการประชาสัมพันธ์จังหวัดตรังให้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยว ผ่านกิจกรรม bikini run สำหรับนักวิ่งที่มาร่วมกิจกรรม bikini run จะต้องได้รับวัคซีน อย่างน้อย 2 เข็ม และต้องตรวจ ATK ทุกคน 100 เปอร์เซ็น รวมทั้งคณะผู้จัดงาน ผู้ร่วมงาน ก็ต้อง ฉีดวัคซีน 2 เข็ม ตรวจ ATK ทุกคนเช่นกัน ขณะนี้ยอดจองวิ่งกิจกรรม bikini run จำนวน 250 กว่าคน มีเหลืออีกประมาณ 40 ท่าน จะเปิดรับสมัครจนถึงวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้หากท่านใดสนใจรีบจองเข้ามาก่อน เพราะยอดสมัครเต็ม 300 ท่านเมื่อไหร่ จะปิดการรับสมัครทันที แต่หากวันที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้ไม่ครบ 300 ท่าน เราก็จะปิดรับสมัครเช่นกันได้แค่ไหนเอาแค่นั้น ค่าสมัคร คนละ 499 บาท นักวิ่งจะได้รับ โล่ที่ระลึก ลำดับที่ 1-3 ทุกรุ่นอายุ ชายและหญิง มีเหรียญรางวัลทุกคนที่วิ่ง ผ้า Buff สุดแสนสวย BIB และ Set Box เครื่องดื่มและอาหารมื้อเย็นแสนอร่อย ตามแบบฉบับ “ตรังยุทธจักรความอร่อย” เป็นอาหารที่ยกเมนูใหม่ “ข้าวมันชาวเล” ข้าวมันชาวเลเป็นอย่างไร หน้าตาเป็นอย่างไรท่านต้องมาสัมผัส ต้องมาวิ่ง แล้วจะรู้ว่าอร่อยแบบไหน หากทุกท่านที่มาแล้วได้ชิม ต้องบอกว่าไม่ผิดหวังแน่นอน ส่วนธีมงาน bikini run trang 2022 ครั้งที่ 3 งานวิ่งของคนโลกสวย ซึ่งจะมีแจกพันธุ์ลูกปูให้คนละ 1 คู่เพื่อให้นักวิ่งได้ร่วมปล่อยปูคืนสู่ทะเลคืนธรรมชาติ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน