X

“สวนษิริจันทร์ ฟาร์มชันโรง” เปิดตัวเมนูขนมหวานน้ำผึ้งชันโรง กลมกล่อม-หอมน้ำผึ้ง ถูกใจลูกค้า

ตรัง สวนษิริจันทร์ ฟาร์มชันโรง ต่อยอดเปิดตัวเมนูขนมหวาน ทั้งวาฟเฟิล ขนมปังปิ้ง และครัวซอง เน้นใส่น้ำผึ้งแน่นๆ รสชาติกลมกล่อม หอมน้ำผึ้งชันโรง ลูกค้าทั้งในและต่างจังหวัดชื่นชอบ

สวนษิริจันทร์ ฟาร์มชันโรง คาเฟ่ ตั้งอยู่เลขที่ 199/1 หมู่ที่ 4 ตำบลทุ่งยาว อำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง นายนพเก้า หรือนพ ใจสมุทร อายุ 35 ปี และนางสาวอุไรวิมล หรือฝ้าย วังบุญ อายุ 33 ปี สองสามีภรรยา ทำฟาร์มชันโรง รายได้เดือนละนับแสนบาท ต่อมาได้ต่อยอดเปิดน้ำผึ้งชันโรงเป็นคาเฟ่ จนมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการจำนวนมาก ล่าสุดได้ต่อยอดเปิดตัวเมนูขนมหวาน เน้นน้ำผึ้งแน่นๆ เป็นที่ชื่นชอบของเด็ก ๆ และลูกค้าที่มานั่งกินกาแฟพร้อมสั่งของหวาน จนทำให้ร้านกาแฟที่เปิดตัวมาไม่นาน มีรายได้ดีต่อสัปดาห์เพิ่มถึงหลักหมื่นเลยทีเดียว

นางสาวอุไรวิมล หรือฝ้าย บอกว่า ผลตอบรับก่อนหน้านี้ต้องยอมรับเลยว่าดีมาก มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการที่คาเฟ่จำนวนมาก ทั้งในจังหวัดตรัง และพื้นที่ใกล้เคียง อาทิ จังหวัดพัทลุง จังหวัดสตูล หรือลูกค้าที่ไปทำงานที่กรุงเทพฯ แล้วกลับมาบ้านเกิด ก็มาเที่ยวที่นี่ จึงได้ต่อยอดทำเมนูขนมหวาน ได้แก่ วาฟเฟิลราดน้ำผึ้งทอปด้วยรวงผึ้ง ขนมปังปิ้งราดน้ำผึ้งทอปหน้าด้วยรวงผึ้ง และครัวซองทานกับน้ำผึ้ง เน้นใส่น้ำผึ้งแน่นๆ รสชาติกลมกล่อม หอมน้ำผึ้งชันโรง โดยราคาเริ่มต้น 39-49 บาท เพราะเราใช้น้ำผึ้งจากสวนเอง ทำให้ต้นทุนราคาไม่สูงมากนัก ราคาจับต้องได้

โดยลูกค้าที่เข้ามาล้วนแต่อยากลองทานเมนูน้ำผึ้งชันโรง ซึ่งนอกจากเมนูขนมหวานจะขายดีวันละ 30-50 เซตแล้ว ในส่วนของเครื่องดื่มเมนูน้ำผึ้งก็ขายดีมาก เพราะลูกค้าเน้นให้ใส่แทนน้ำเชื่อม จึงขายได้ถึงวันละ 100 แก้วขึ้นไป โดยเฉพาะช่วงวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ นอกจากนั้น ยังมีน้ำผึ้งชันโรง ที่มีลูกค้าทั่วประเทศให้ความสนใจไม่แพ้กัน ซึ่งมีทั้งหมด 4 ขนาด ราคา 200, 550, 1,000 และ 1,500 บาท ทำให้จากก่อนหน้านี้ที่มีรายได้จากการเลี้ยงผึ้งชันโรงหลักแสน แต่พอมาเปิดร้านกาแฟน้ำผึ้งชันโรง ทำให้มีรายได้เสริมเข้ามาอีกสัปดาห์ละ 20,000 บาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน