X

ตรัง “อุกอาจ” คนร้ายยิงหนุ่มเลี้ยงวัว กลางวันแสกๆ

ตรัง คนร้ายนัดหนุ่มเลี้ยงวัวออกมายิงทิ้งกลางวันแสกๆ ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนเกลื่อน น้องสาวผู้ตายระบุมีการโทรนัดแนะให้ผู้ตายออกมาพบ

วันที่ 15 กันยายน 2565 เวลา 12.30 น. ร.ต.ท.ศจีภรณ์ ชัยช่วย ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันที่บ้านไม่มีเลขที่ บ้านโคกพลา ม.9 ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เชื้อชาติ เยาว์ดำ ผกก.สภ.เมืองตรัง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง และเจ้าหน้าที่ตร.สภ.เมืองตรัง  ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณใกล้กับบ้านไม่มีเลขที่ และ คอกเลี้ยงวัว โดยศพผู้ตายทราบชื่อ นายฐิติกร สมจริง  หรือเอ๊กซ์  อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/4 ม.9 ต.โคกหล่อ อ.เมืองตรัง จ.ตรัง มีบาดแผลถูกยิงที่ลำตัว  และ ศีรษะ  รวม 3 นัด ด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนจำนวนมาก เบื้องต้นคาดว่ามีการนัดแนะที่ข้างคอกวัว ก่อนคนร้ายจะใช้อาวุธปืนยิงนายฐินิกร  โดยนายฐิติกร วิ่งหนีจนมาล้มลงที่หลังบ้านไม่มีเลขที่ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดแรก 100 ม. และคนร้ายตามมาลั่นไกยิงซ้ำจนเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้จากการสอบถามน้องสาวของผู้ตายทราบว่านายฐิติกร มีอาชีพเลี้ยงวัว ปกติจะออกจากบ้านมาดูวัว และ ตัดหญ้าให้วัวเป็นประจำ เมื่อช่วงประมาณ 11.00 น.สามีของตนได้ยินเสียงผู้ตายรับโทรศัพท์ และนัดแนะกับใครคนหนึ่ง ตนไม่ทราบว่านัดกับใคร จนมาทราบว่าพี่ชายโดนยิงเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีกล้องวงจรปิดหลายจุด ทั้งที่บ้านและที่คอกวัว คาดว่าจะเป็นหลักฐานสำคัญในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

และจากการสอบถามชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง พบว่า ช่วงเที่ยงที่ผ่านมาชาวบ้านได้ทำพิธีไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และได้จุดประทัดเมื่อสิ้นเสียงประทัดประมาณ 5 นาทีก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น แต่จำไม่ได้ว่ากี่นัดเพราะเข้าใจว่าเป็นเสียงประทัดเหมือนกัน

พ.ต.อ.เชื้อชาติ  เยาดำ ผกก.สภ.เมืองตรัง กล่าวว่า ในเบื้องต้นตำรวจคดีนี้ตำรวจตั้งประเด็น 1.ประเด็นความขัดแย้งส่วนตัว กลุ่มวัยรุ่นที่เป็นญาติพี่น้อง ขณะนี้เรียกตัวมาสอบหลาย ๆ คน มีผู้ต้องสงสัยเป็นมือปืนมาสอบ กำลังรวบรวมพยานหลักฐานอย่างรวดเร็วและอาจจะออกหมายจับคนร้ายได้ในวันนี้

\

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน