X

ตรัง ออกหมายจับมือฆ่าหนุ่มเลี้ยงวัว ที่แท้เป็นญาติกัน “ฉุน” ถูกผู้ตายต่อว่าเรื่องวิ่งเต้นคดีไม่สำเร็จ

ตรัง ตร.ตรัง ออกหมายจับผู้ต้องหาฆ่าหนุ่มเลี้ยงวัว ที่แท้เป็นญาติกับผู้ตาย สาเหตุเกิดการโต้เถึยงกันเรื่องที่เรื่องวิ่งเต้นคดีให้ผู้ตายไม่สำเร็จ

ตร.สภ.เมืองตรัง ออกหมายจับผู้ต้องหาคดียิงนายฐิติกร หรือเอ๊กซ์ สมจริง อายุ 22 ปี จนเสียชีวิตบริเวณใกล้กับคอกวัว บ้านโคกพลา ม.9 ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ (15 กันยายน 65) โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐาน จนสามารถออกหมายจับนายณัฐนนท์  หนูคลัง (ผู้ต้องหา)ซึ่งเป็นญาติของผู้ตาย

โดยเมื่อเวลา 19.00 น. ของวันนี้ (15 กันยายน 65)พ.ต.อ.เชื้อชาติ  เยาดำ ผกก.สภ.เมืองตรัง กล่าวว่า”หลังเกิดเหตุเมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ ตำรวจได้ใช้เวลาในการสืบสวนสอบสวนกว่า 3 ชั่วโมง และรวบรวมพยานหลักฐานแน่นหนาพบว่าผู้ต้องหาที่ใช้อาวุธปืนยิงนายฐิติกร หรือเอ็กซ์   สมจริง อายุ 22 ปี จนเสียชีวิต คือนายณัฐนนท์  หนูคลัง  ได้ขออนุมัติศาลจังหวัดตรังออกหมายจับนายณัฐนันท์ หนูคลัง (ผู้ต้องหา)ตามหมายจับศาลจังหวัดตรังเลขที่ จ.341/2565ลงวันที่ 15 กันยายน 2565  ข้อกล่าวหา”ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพาอาวุธปืนติดต่อไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวหรือมีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์และไม่มีเหตุอันสมควร” สาเหตุที่ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิงนายฐิติกร เพราะทั้งคู่โต้เถียงกัน เรื่องที่ นายฐิติกรหรือเอ็กซ์ ไหว้วานให้นายณัฐนนท์  หนูคลัง ซึ่งเป็นญาติกันห่าง ๆ ไปวิ่งเต้นคดีที่เกิดขึ้นในพื้นที่ สภ.เมืองตรัง ในความผิด 1.ลักทรัพย์  2.ปลอมแปลงเอกสาร 3.ลักอาวุธปืน แต่ทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีไม่ตกลงและดำเนินคดีกับนายฐิติกร  ทำให้นายฐิติกรโกรธ แล้วเดินทางมาพบนายณัฐนนท์ ที่คอกวัว สถานที่เกิดเหตุ จนเกิดการโต้เถียงด่าทอกันนายณัฐนนท์ เพราะไปวิ่งเต้นคดีไม่สำเร็จ ทำให้นายณัฐนนท์ โกรธและยิงนายฐิติกรจนเสียชีวิตดังกล่าว

แฟ้มภาพ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน