X

“ตร.ปืนโหด” กราดยิงนักเที่ยวในผับดัง ตาย 1 บาดเจ็บสาหัส 2

นักเที่ยววิ่งหนีคมกระสุนยังถูกตามยิงจนเสียชีวิตและบาดเจ็บ คนร้ายหนีตำรวจตาม

วันที่ 25 ตุลาคม 2565 เวลา 01.16 น วิทยุสื่อสารตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเกิดมีคนถูกยิงเสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก ในสถานบริการที่สถานบริการ(คันทรี่โฮม) ม.4 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองตรัง จ.ตรังหลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.เชื้อชาติ เยาดำ ผกก.สภ.เมืองตรัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจึงได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อในภายหลังคือ นายจิตรกร คงจันทร์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79/1 ม.8 ต.ทุ่งค่าย อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง นอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ มีบาดแผล บริเวณหลัง 4 แผล บริเวณศรีษะ 2 แผลบริเวณสะโพก 1 แผล

 

ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 คนคือ นายเอกพจน์ เพ็ชรรัตน์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42/3 ม.5 ต.นาบินหลา อ.เมืองตรัง จ.ตรัง (ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่ง รพ.ตรัง)มีบาดแผลที่ สะโพกขวา 1 แผล,หน่องขวา 1 แผล ซ้าย 1 แผล ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคนคือ นายพิสิษฐ อภิวันทร์ภักดี อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27/55 ถ.รักษ์จันทน์ ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง (ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่ง รพ.ตรัง)มีบาดแผลที่ ข้อศอกซ้าย

 

ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า”ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นตำรวจ โดยผู้ก่อเหตุเดินไปชนโต๊ะ เก้าอี้ นักเที่ยวซึ่งนั่งอยู่ที่โต๊ะ หลังจากนั้นมีปากเสียง ผุ้ก่อเหตุผลักอกกัน ทันนั้นผู้ที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนที่พกพากับตัวออกมายิง เข้าไปในโต๊ะดังกล่าวทัน จังหวะนั้นผู้ซึ่งนั่งที่โต๊ะพยายามวิ่งหนีออกจากที่เกิดหตุ แต่ชายคนดังกล่าวก็ไล่ยิงจนมีผู้เสียชีวิต 1 คนบาดเจ็บสาหัส 2 คน หลังเกิดเหตุพ.ต.อ.เชื้อชาติ เยาดำ ผกก.สภ.เมืองตรัง ซึ่งนำกำลังออกสถานบันเทิงในตัวเมืองตรังอยู่ เพราะใกล้จะปิดสถานบริการ ก็นำกำลังตำรวจมายังที่เกิดเหตุ สั่งให้ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองตรัง ติดตามคนร้ายซึ่งมาด้วยกัน 2 คนทราบชื่อผู้ก่อเหตุ ที่ใช้อาวุธปืนยิงในผับคือ จ.ส.ต.ชุติพนธ์ นาคแก้ว ผบ.หมู่(ป.)สภ.หนองเอื้อง ขณะนี้หลบหนี ตำรวจชุดสืบสวนกำลังออกติดตามตัวมาดำเนินคดี

 

ตำรวจตรวจยึดของกลางที่ตรวจยึดได้ในที่เกิดเหตุ อาวุธปืนขนาด 9 มม. กล็อก 19 มีทะเบียน จำนวน 1 กระบอก,หัวกระสุน 1 หัว,ปลอกกระสุน 11 ปลอก,รองกระสุนปืน 4 ชิ้น,เครื่องกระสุน 1 นัด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน