X

ชายคลั่งควงปืนสั้น-ปืนยาว เดินตามถนนในหมู่บ้าน ชาวบ้านหวาดกลัว รร.ประกาศปิดทันที

ตรัง เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่ง ควงปืนสั้น และ ปืนยาว เดินไปตามถนนในหมู่บ้าน รร.ใกล้เคียงหวั่นเกิดเหตุร้ายกับเด็ก ประกาศปิดเรียนทันที และให้ผู้ปกครองมารับนักเรียนกลับบ้าน

ชายคุ้มคลั่งใช้อาวุธปืนสั้นและปืนยาว เดินบนถนน ก่อนใช้อาวุธปืนยิงออกมาหนึ่งนัด ขณะนี้ ตำรวจและฝ่ายปกครองนำกำลังเข้าพื้นที่เพื่อระงับ ชุดอนุมานบุกเข้าไปแต่ไม่เจอตัว หลบหนีออกไปในสวนปาล์มและสวนยาง ปิดโรงเรียนและศูนย์เด็กเล็กกลัวชายคลุ่มคลั่ง
วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครองได้รับแจ้งมีชายคุ้มคลั่งใช้อาวุธปืนยาวและสั้นถือเดินวนเวียนบนถนนในหมู่บ้านทำให้ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงเกิดความหวาดกลัวหลังจากนั้นชายคนดังกล่าวได้เดินกลับเข้าบ้านและใช้อาวุธปืนยิงออกมาหนึ่งนัดทำให้ชาวบ้านต้องรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครองเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุพบว่าชายคนดังกล่าวเก็บตัวเงียบอยู่ภายในบ้าน พื้นที่บ้านซาหมู่ที่หกตำบลบางดีอำเภอห้วยยอดจังหวัดตรังขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวนของสถานีตำรวจภูธรห้วยยอดได้ใช้วิธีเดินเข้าไปยังบ้านหลังดังกล่าวโดยมีอาวุธปืนครบมือเพื่อป้องกันเหตุที่ชายคุ้มคลั่งคนดังกล่าวอาจใช้อาวุธปืนยิงออกมาต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามเพื่อนบ้านเป็นผู้หญิงพบว่าชายคนดังกล่าวชื่อนายอุกฤษ พรหมขวัญอายุประมาณ 32 ปีอยู่ในพื้นที่หมู่ที่6ตำบลบางดี อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรังหลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงออกมาหนึ่งนัด หลังก่อเหตุก็ไม่ได้ออกมาจากบ้านหรือปรากฏตัวให้เจ้าหน้าที่เห็นแต่อย่างใดขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมบริเวณบ้านหลังดังกล่าวไว้แล้วเพื่อจะเข้าชาร์จตัว กับผู้ก่อเหตุในครั้งนี้
เมื่อเวลา 13.00 น ที่โรงเรียนบ้านซา ต.บางดี อ.ห้วยยอด ห่างออกไปประมาณ 500เมตรกับบ้านที่เกิดเหตุ ครูได้ประสานผู้ปกครองให้รีบมารับบุตรหลานกลับบ้าน ซึ่งโรงเรียนดังกล่าวเปิดสอนระดับอนุบาลและประถม โดยมีนักเรียน 160กว่าคน ครูอีก 10กว่าคน กลัวจะเกิดเหตุซ้ำรอยที่ หนองบัวลำภู

นายสุหัชชา สมจริง ครูโรงเรียนบ้านซา กล่าวว่า “ ได้รับการประสานมาจาก ฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่กู้ภัย มีชายคลุ่มคลั่งใช้อาวุธปืนเดินในหมู่บ้านพกพาปืนยิงปืนขึ้นฟ้า ทางโรงเรียนตัดสินใจปล่อยนักเรียนกลับบ้าน โดยประสานผู้ปกครองมารับเด็กอย่างรวดเร็วเพื่อความปลอดภัย

ต่อมาเวลา 14.00 น วันเดียวกัน ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ตำบลบางดี อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ทางศูนย์ได้รับการแจ้งจากเจ้าหน้าที่เพื่อให้ปล่อยเด็กที่ศูนย์กลับบ้าน โดยเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ได้ประสานผู้ปกครองให้มารับบุตรหลานกลับบ้าน ทางเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์แจ้งว่า กลัวไม่ได้รับความปลอดภัยจึงประสานให้ผู้ปกครองทยอยมารับเด็กกลับบ้าน ในขณะนี้ทางศูนย์ปิดประตูเพื่อไม่ให้บุคคคลภายนอกเข้ามาภายในอาคารเรียนของเด็กได้ เว้นแต่ผู้ปกครอง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้ทำตามแผนและขั้นตอนทุกอย่าง

นางจับ ดัชถุยาวัตร อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 9 หมู่ที่ 6 ต.บางดี อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ซึ่งมีบ้านติดกับบ้านผู้ก่อเหตุ กล่าววหากเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถจับตัวไปดำเนินคดี กลัวความไม่ปลอดภัย เพราะว่าไม่รู้ผุ้ก่อเหตุขณะนี้ยังอยู่ในบ้านหรือหลบหนีออกไปไหนแล้ว เหตุเมื่อวานนี้ผู้ก่อเหตุใช้ปืนยิงออกมา 1 นัดเวลาเวลาเย็น ๆ ส่วนวันนี้ช่วงเวลาประมาณ 10.00น ก็แบกปืนบยาวและพกปืนสั้น ยิงปืนออกมาอีกจนชาวบ้านหวาดกลัวหมดแล้ว กรีดยางเมื่อวานนี้ยังไม่กล้าเก็บเพราะสวนยางอยู่ติดกับบ้านผู้ก่อเหตุ

เวลา 15.00 น ตำรวจชุดอนุมาร ตำรวจภูธรจังหวัดและตำรวจชุดสืบสวน สภ.ห้วยยอด ได้บุกเข้าไปในบ้านไม่พบัวผู้ก่อเหตุคาดว่าหลบหนีออกไปจากบ้านแล้ว หลังจากนั้นชุดอนุมานได้ถอนกำลังออกจากบ้านนายอุกฤษ์ ชายคลุ่มคลั่งที่พกพาอาวุธปืนสั้นและยาว เดินบนถนนหลวงและภายในบ้านของตนเอง โดยชายคนดังกล่าวใช้ปืนยิงขึ้นฟ้า 1 นัดช่วงเย็นเมื่อวานนี้ ส่วนวันนี่ช่วงเช้าใช้ปืนยิงอีก 1 นัด ทำให้ชาวบ้านกใจกลัวอันตรายเพราะชายคนดังกล่าวอยู่ในอาการเหมือนคนควบคุมตัวเองไม่ได้ ในทางลับจากการสืบสวนชายคนดังกล่าวเสพยาเสพติดจึงเกิดอาหลอนกลัวคนจะมาทำร้ายจึงพกพาอาวุธปืนทั้งปืนยาวและปืนพกสั้น ยิงออกมา 2 วันติดกัน ทางฝ่ายปกครองได้ประสานกับ กำนัน ผู้ใหญ่บ้านให้ช่วยกันตรวจตราสอดส่องหากพบตัวให้รีบแจ้งตำรวจเข้าจับกุม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน