X

ผวา!! คนร้ายย่องลักขโมยเสื้อชั้นในและกางเกงใน หญิงสาวโร่แจ้งความ วอนตำรวจเร่งล่าตัว

ตรัง หญิงสาวที่อาศัยอยู่ในชุมชนวัดนิโครธ ในเขตเทศบาลนครตรัง ต่างรู้สึกผวา หลังจากที่มีคนร้ายย่องเข้ามาลักเสื้อชั้นในและกางเกงในหายไปหลายตัว วอนตำรวจเร่งล่าตัว ก่อนจะหวนกลับมาก่อเหตุอีก

นางสาวเกวลิน สงรักษา อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ที่ 6 ตำบลมะขามเตี้ย อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งมีอาชีพเป็นพนักงานของบริษัทแห่งหนึ่งในจ.ตรัง ได้เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.เอกลักษณ์ ศักดิ์ชัยนันท์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง ว่า ตนได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 22/2 ถนนวัดนิโครธ ตำบลทับเที่ยง ในเขตเทศบาลนครตรัง จนกระทั่งมาพบว่า ชุดชั้นในและกางเกงใน ได้หายไปทั้งหมดประมาณ 20 ตัว เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดย้อนหลัง ก็พบว่า เมื่อคืนวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01.00 น. ได้มีคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปีเศษ เดินเข้ามาหน้าบ้าน แล้วได้หยิบชุดชั้นในและกางเกงในหลบหนีไปทั้งไม้แขวน
จากนั้นนางสาวเกวลินได้ชี้จุดที่เกิดเหตุให้แก่ผู้สื่อข่าวดูว่าตนเองได้นำราวตากผ้ามาไว้ตรงหน้าบ้านและบริเวณหน้าบ้านก็มีรถยนต์เก๋งจอดอยู่ทั้ง 2 คันพร้อมด้วยรถจักรยานยนต์


โดยนางสาวเกวลิน สงรักษา ผู้เสียหาย เล่าว่า คืนเกิดเหตุตนเองได้ตากชุดทำงาน รวมทั้งชุดชั้นในและกางเกงในไว้หน้าบ้าน ซึ่งปกติก็ทำเช่นนี้เป็นประจำ กระทั่งมีคนร้ายเข้ามาลักขโมยเฉพาะชุดชั้นในและกางเกงใน ทั้งของตนเองและของแฟนสาวไปทั้งหมด ซึ่งก่อนเกิดเหตุจากกล้องวงจรปิดพบว่า มีรถยนต์ 1 คับ ขับมาจอดอยู่แถวๆ หน้าบ้านนานประมาณครึ่งชั่วโมง จากนั้นมีผู้ชายคนหนึ่ง หัวเถิกๆ สวมเสื้อสีแดงแถวขาว ใส่กางเกงสีทึบ แต่ไม่สวมรองเท้า ลงมาหยิบชุดชั้นในและกางเกงใน แล้วกลับเข้าไปนั่งรถยนต์อีกประมาณครึ่งชั่วโมง ก่อนที่จะขับหนีไป ซึ่งตนเองยอมรับว่ารู้สึกกลัว จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามคนร้าย เกรงจะกลับมาก่อเหตุกับตนเองอีก หรือกับหญิงสาวรายอื่น ๆ


ในขณะที่ญาติสาวรายหนึ่งของผู้เสียหาย ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กัน ก็บอกว่า จากเหตุการณ์คนร้ายเข้ามาลักขโมยชุดชั้นในและกางเกงในนั้น ทำให้ทั้งตนเองและเพื่อนบ้านต่างรู้สึกหวาดกลัว เนื่องจากเกรงว่าคนร้ายอาจจะมีจุดประสงค์อย่างอื่นด้วย แต่ไหนแต่ไรมาก็ไม่เคยเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น รวมทั้งไม่เคยมีคนที่มีลักษณะผิดแปลกใด ๆ เข้ามาในย่านนี้เลย จึงอยากฝากให้ตำรวจช่วยเร่งจับกุมคนร้ายด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน