X

สภาพอากาศร้อนจัด ผู้สมัคร ส.ส.ตรัง ใช้วิธีเปิดปราศรัยย่อยหาเสียง ในช่วงเย็น

สภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว ส่งผลต่อลักษณะการหาเสียงของผู้สมัครรับเลือกตั้งทุกพรรค ประกอบกับอยู่ในช่วงเทศกาลเช้งเม้ง และกำลังจะเข้าสู่เทศกาลสงกรานต์ ทำให้บรรดาผู้สมัครแต่ละพรรคการเมืองยังไม่ได้เร่งเครื่องเต็มที่ในการหาเสียงแบบตลอดทั้งวัน  แต่จะใช้วิธีเดินพบปะในภาคเช้า  ช่วงบ่าย  และช่วงเย็นถึงค่ำ เปิดเวทีปราศรัยย่อยตามจุดต่างๆ ตามหมู่บ้าน เนื่องจากต้องหลบสภาพอากาศที่ร้อนจัด แต่เชื่อว่าอย่างไรก็ตามผู้สมัครทุกคนจะเร่งเครื่องเดินหน้าหาเสียงเต็มที่ตลอดทั้งวันหลังเทศกาลสงกรานต์แม้สภาพอากาศจะร้อนจัดก็ตาม

ทั้งนี้ นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย ผู้สมัครหมายเลข 2 เขตเลือกตั้งที่  2 พรรคประชาธิปัตย์ ก็เปิดเวทีปราศรัยย่อยในช่วงเย็น บริเวณหน้าวัดห้วยยอด เพื่อหาเสียงกับประชาชน โดยชูผลงานส่วนตัว “โครงการเราไม่ทิ้งกัน” ในช่วงสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา ที่จัดถุงยังชีพช่วยเหลือประชาชนและเด็กๆ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด -19ที่ผ่านมา รวมทั้งชูผลงานของพรรคประชาธิปัตย์และนโยบายที่จะทำต่อไป

เช่นเดียวกับนายแพทย์ตุลกานต์  มักคุ้น ผู้สมัครหมายเลข 4 เขตเลือกตั้งที่ 1 พรรคประชาธิปัตย์ ที่เปิดเวทีปราศรัยย่อยที่บริเวณหมู่บ้าน บ้านหนองแสง หมู่ 10 ต.นาพละ อ.เมือง จ.ตรัง ชูผลงานของพรรคประชาธิปัตย์ที่ผ่านมาที่เกี่ยวกับการศึกษา ทั้งเงินกู้ยืมเพื่อการศึกษา นมโรงเรียน โครงการประกันรายได้เกษตรกร  เป็นต้น  รวมทั้งนโยบายที่จะทำต่อไปหากได้รับการเลือกตั้ง ทั้งโครงการเรียนฟรีถึงปริญญาตรี โครงการตรวจสุขภาพฟรี เป็นต้น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน