X

แขวงทางหลวงตรังจัดจุดให้บริการปชช. แนะเดินทางหน้าร้อนต้องพักคลายเหนื่อยล้าทุก 2 ชม.

ตรัง แขวงทางหลวงตรังจัดจุดให้บริการปชช. มีน้ำเย็น กาแฟ ผ้าเย็น บริการห้องน้ำในจุดพักรถ แนะนำประชาชนในหน้าร้อนควรหยุดพักคลายความเหนื่อยล้าทุก 2 ชม.

ที่จุดบริการทั่วไทย ทางหลวงหมายเลข 404 ตอน ตรัง – บ้านนา หรือ บริเวณด้านหน้าลานประติมากรรมทุ่งค่าย นายทรงยศินทร์ ชนปทาธิป ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 17 พร้อมคณะฯ ร่วมมอบกระเช้าเพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้แก่ เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ศูนย์อำนวยความสะดวกและปลอดภัยช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 โดยมี นายนายพิสิทธิ์ สุขสง ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงตรัง และเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงตรังให้การต้อนรับ

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ทางหลวงตรัง ได้ตั้งจุดบริการทั่วไทยดังกล่าว เพื่อให้บริการเป็นจุดพักรถของผู้เดินทาง ซึ่งเป็นจุดที่มีศาลาพักผ่อน มีห้องน้ำบริการ มีลานจอดรถ รวมทั้งทางจุดบริการมีกาแฟ น้ำดื่ม ผ้าเย็น สำหรับบริการประชาชน โดยเจ้าหน้าทางหลวงตรังได้เตรียมความพร้อมของสถานที่ให้สะอาด สวยงาม รวมทั้งซ่อมบำรุงไฟฟเสงสว่าง อุปกรณ์สุขภัณฑ์ให้พร้อมใช้งาน
นายทรงยศินทร์ ชนปทาธิป ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 17 กล่าวว่า จากการตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชนของแขวงทางหลวงตรัง ถือว่ามีความพร้อมเป็นอย่างดี พร้อมให้บริการประชาชนในช่วงสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 11-17 เม.ย.66 ซึ่งจะเป็นจุดที่ผู้เดินทางจะได้จอดพักรถ มีลานประติมากรรมให้ได้เดินยืดเส้นยืดสายผ่อนคลายความเมื่อยล้า มีน้ำเย็น กาแฟ ผ้าเย็น ไว้บริการ ในช่วงนี้อากาศทางภาคใต้ร้อนจัด ประชาชนที่อ่อนล้าจากการสภาพอากาศและการเดินทางไกล อยากให้จอดพักเพื่อผ่อนคลายอิริยาบทในทุกๆ 2 ชม.
โดยหลังจากการเยี่ยมจุดบริการประชาชนแล้ว คณะได้เดินทางไปตรวจสอบเส้นทางบริเวณสามแยกไฟแดงทุ่งค่าย-คลองชี้ล้อม เพื่อดูความพร้อมของถนน หลังจากมีการปรับปรุงไปก่อนหน้านี้

นายนายพิสิทธิ์ สุขสง ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงตรัง กล่าวว่า เดิมบริเวณตรงนี้มีสัญญาณไฟแดงในเส้นทางตรง ซึ่งทางแขวงทางหลวงตรังเห็นว่าเพื่อความคล่องตัวของการจราจรเลนด์ในเส้นทางตรงไม่ควรต้องติดสัญญาณไฟแดง จึงได้ปรับให้ช่องจราจรซ้ายสุดให้ผ่านตลอด เพื่ออำนวยความสะดวกให้นักเดินทาง และยังเป็นทางเชื่อมจังหวัดตรัง-สตูล ซึ่งผลที่ได้ทำให้การจราจรบริเวณนี้คล่องตัวยิ่งขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน