X

ตรัง หมอรักษ์ ขึ้นเวทีแรกปราศรัยย่อยชูนโยบาย รพ.หมื่นเตียง ชาวบ้านให้กำลังใจเพียบ

เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. ของวันที่ 21 เมษายน 2566 ที่อนุสาวรีย์พระยารัษฎานุประดิษฐ์มหิศรภักดี ในเขตเทศบาลนครตรัง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง “นายแพทย์รักษ์ บุญเจริญ” ผู้สมัคร ส.ส. ตรังเขต 1 พรรคภูมิใจไทย เปิดปราศรัยย่อยครั้งแรก มีชาวบ้านแห่เชียร์ ร่วมส่งกำลังใจ กว่า 300 คน

ขณะขึ้นเวทีปราศรัย หมอรักษ์ฯ เริ่มชูนโยบายแรก คือ โครงการโรงพยาบาลหมื่นเตียง หลังจากที่เคยตั้งใจไว้เมื่อครั้งลงสมัครนายกเทศมนตรี แต่ฝันสลายพ่ายแพ้ให้กับคู่แข่ง

ก่อนตัดสินใจลงสมัคร ส.ส.อีกครั้ง เพื่อหวังเป็นตัวแทนชาวบ้าน และเชื่อในตัวพรรคว่าจะช่วยบ้านเมือง แก้ปัญหาให้ชาวบ้านได้จริงๆ และหากได้รับเลือกตั้ง สิ่งแรกที่จะทำคือ สานต่อสร้างตึกรพ.ตรัง ให้แล้วเสร็จ หลังผ่านมา 4-5 ปีแล้วแต่ยังไม่เสร็จสักที และอีกเรื่อง คือการสร้างตึกฉายแสงมะเร็ง โดยชาวบ้านในพื้นที่ไม่ต้องลำบากเดินทางไปไกลถึง มอ.หาดใหญ่ อีก ซึ่งตนมั้่นใจว่าทุกเรื่องทางพรรคภูมิใจไทยมีศักยภาพพอที่จะสานต่อให้ได้แน่นอน

นอกจากนี้ “หมอรักษ์ “ยังหยิบเอาประเด็นเกาะกระดาน มาพูดด้วยในฐานะผู้ประกอบการในพื้นที่ พร้อมผลักดัน”เกาะกระดาน”ชายหาดที่ดีที่สุดในโลก นอกจากเกาะกระดานที่โด่งดังแล้ว ชื่อ”จังหวัดตรัง” ต้องให้เป็นที่รู้จักโด่งดังไปด้วย และต้องการให้เกาะกระดานมีความสวยงามทางธรรมชาติแบบยั่งยืน พร้อมพัฒนาคนในชุมชนโดยรอบให้มีรายได้แบบถาวร ส่งเสริมการมีงานทำในอนาคตไม่ต้องออกไปหางานทำยังต่างจังหวัดอีกต่อไป

ทั้งนี้ยังพูดถึงนโยบายอื่น ๆ ของพรรคภูมิใจไทย เนื่องจากพื้นที่ จ.ตรัง ชาวบ้านส่วนใหญ่มีอาชีพทำสวนยางพารา และปาล์มน้ำมันเป็นหลัก พรรคฯจะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาราคาตกต่ำ รวมไปถึงเรื่องยอดฮิตในตอนนี้ คือค่าไฟแพง พรรคภูมิใจไทยจะจัดทำโซล่าเซลล์ให้ประชาชนฟรีทุกครัวเรือน โดยรัฐบาลจะไม่ต้องสร้างโรงไฟฟ้าเพิ่มเติมอีกแล้ว นี่คือสิ่งที่พรรคภูมิใจไทยคิดจะทำและคิดมานานแล้ว เพราะพรรคภูมิใจไทย “พูดแล้วทำ” เน้นปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนจริง และยืนยัน หากได้เป็น ส.ส.ก็จะไม่ทิ้งคนไข้ยังเปิดคลินิกไว้เหมือนเดิมแน่นอน.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน