X

ตรัง หนุ่มใหญ่เจ้าของปั้มน้ำมัน เครียดหนี้สินรุมเร้าใช้ปืนจ่อขมับดับคารถ ข้างศพพบจม.ลาตาย

ตรัง นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ปั้มน้ำมันวัย 57 ปี เครียดหนี้สินรุมเร้าเขียน จม.ลาตาย ใช้ปืนจ่อขมับดับคารถ

วันที่ 4 พฤษภาคม 2566 เมื่อเวลา 06.30 น. ร.ต.อ.นรชัย แก้วหนูร้อยเวรฯ สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุยิง ในพื้นที่ ม.2 บ้านทุ่งจันทร์หอม ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง หลังรับแจ้งประสาน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง แพทย์เวรโรงพยาบาลตรัง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถฟอร์จูนเนอร์ ป้ายทะเบียน กน 3470 ตรัง ภายในรถพบศพผู้ตายฝั่งคนขับทราบชื่อผู้ตาย คือนายอุทิศ ศรีสุข อายุ 57 ปี เจ้าของธุรกิจปั้มน้ำมันในพื้นที่ ต.นาท่ามเหนือ และเจ้าของสวนยางพาราสวนปาล์มน้ำมันหลายแห่ง อยู่บ้านเลขที่ 10 ม.13 ต.นาท่ามเหนือ อ.เมือง จ.ตรัง พบบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับขวาทะลุท้ายทอย ด้วยอาวุธปืนขนาด.38 ตกอยู่ที่บนตักผู้ตาย
เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรังได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุภายในรถ ที่มีทั้งอาวุธปืน จดหมายลาตาย และพยานแวดล้อมต่าง ๆในที่เกิดเหตุทั้งหมดเพื่อเป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้น คาดว่า ผู้ตายน่าจะเกิดจากความเครียดเรื่องหนี้สินทำให้คิดสั้น ยิงตัวตาย ซึ่งจากการตรวจสอบพบจดหมายเขียนทิ้งเอาไว้ซึ่งมีข้อความว่า “ขอโทษแม่-พี่น้อง-เมีย ลูกที่รักผมไปไม่ไหวแล้วผมขอตามพ่อ-บาวเณรไปนะครับ เล็กผมรักนะ”

นางชุติมา ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ 100 เมตร เล่าว่า เมื่อช่วงตี 2 ตนเองกำลังกรีดยางเสร็จและเตรียมจะเข้าบ้าน ตนเองได้ยินเสียงรถยนต์คันดังกล่าวเข้ามาจอดอยู่ประมาณ 10 นาที จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดัง จำนวน 3 นัด ยิงขึ้นฟ้า จำนวน 2 นัด เข้าใจว่าเสียงปืนที่ดังคงเป็นคนเมายิงปืนขึ้นฟ้าทั่วไป ก็ไม่คิดว่าจะมีใครมายิงตัวตาย เลยโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ก็คิดว่าช่วงนั้นไม่น่าจะมีเหตุอะไร จนมาตอนเช้าได้ยินเสียงผู้หญิงร้องไห้ ตนเองก็ออกมาดู พบว่าเป็นภรรยาของผู้ตาย ก็เห็นรถคันนี้จอดอยู่แล้ว และในช่วงขณะนั้นได้ยินเสียงรถคันเดียว ยังรู้สึกกลัวมาก และก็ได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

นายเจริญ ศรนารายณ์ กำนันตำบลนาหมื่นศรี อ.นาโยง จ.ตรัง บอกว่า ตนเองกับผู้ตายสนิทกัน ประมาณช่วง 3 ทุ่มกว่า ผู้ตายได้มานั่งคุยกับตน ซึ่งตอนนั้นผู้ตายมีท่าทางหน้าตาดูเคร่งเครียดแล้วบ่นเรื่องหนี้สิน ก็นั่งพูดคุยกันตอนนั้นก็ไม่ได้มีลางสังหรณ์อะไร และมีโทรศัพท์เข้ามาหลายสาย แต่ผู้ตายก็บอกกับตนเองว่าไม่อยากรับเพราะเจ้าหนี้ทั้งนั้น ซึ่งตนเองก็ไม่ได้เอะใจคิดอะไร จนมาทราบข่าวในช่วงเช้าว่านายอุทิศได้ยิงตัวตายแล้ว ในส่วนของครอบครัวคาดว่าเบื้องต้นน่าจะไม่ติดใจอะไรเพราะมีจดหมายทิ้งไว้

ในขณะเดียวกันนางจิตรา ศรีสุข ซึ่งเป็นภรรยาผู้ตายที่อยู่ในที่เกิดเหตุร่ำไห้ปานจะขาดใจจนเป็นลมต้องหามส่งรพ.ด่วน
ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งรพ.ตรัง เพื่อทำแผลและประสานญาติให้ไปรับศพเพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน