X

ยกทัพดารา ช่วยหาเสียงผู้สมัครพรรครวมแผ่นดิน ชาวบ้านเจอ “ทูน หิรัญทรัพย์” ลั่น “หล่อแค่ตาย”

ยกทัพดาราดัง ช่วยหาเสียงผู้สมัครส.ส.เขต 1 ตรัง พรรครวมแผ่นดิน ชาวบ้านกรี๊ดเจอทูน หิรัญทรัพย์ ลั่น “ยังหล่อแค่ตาย” (ภาษาถิ่นใต้ แปลว่า ยังหล่อมาก) แห่ถ่ายรูปเพียบ

ยิ่งเข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายก่อนวันเลือกตั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 นี้ ทำให้ผู้สมัครต่างเร่งแข่งขันลงพื้นที่หาเสียงกันอย่างเต็มที่
ล่าสุด วันนี้ 9 พฤษภาคม 2566 “พรรครวมแผ่นดิน” ยกทัพทีมดารา นำโดยนายทูน หิรัญทรัพย์ โฆษกพรรครวมแผ่นดิน นักแสดงอดีตพระเอกดาราดัง เล็ก ไอศูรย์ หรือ ไอศูรย์ ไมดาน อดีตนักแสดงพระเอกดาราดัง ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่ออันดับที่ 15 พรรครวมแผ่นดิน โฟน-ฆธาวุธ ปิ่นทอง นักแสดงช่อง 7 สี และ โก๋ จตุภูมิ นักแสดงช่อง 5 นายแบบไทยจีน ลงตรังช่วยหาเสียงให้นายเขมธนวัฒน์ (หลวงเจือ) ชูชาติวงศ์สกุล ผู้สมัครส.ส.ตรังเขต 1 พรรครวมแผ่นดิน โดยจุดแรกเดินหาเสียงที่ตลาดควนปริง อ.เมือง จ.ตรัง ด้วยการเดินพบปะทักทายพ่อค้าแม่ค้าในตลาดและบรรดาชาวบ้านที่มาซื้อของในตลาด ด้วยการแจกบัตรเล็กและแผ่นพับนโยบายของพรรครวมแผ่นดิน ซึ่งบรรยากาศเป็นที่ฮือฮาอย่างมากเมื่อประชาชนพบเห็นเหล่าบรรดาดาราดังเดินหาเสียงในตลาด ทำให้ชาวบ้านต่างแห่ขอถ่ายรูปเซลฟี่กันอย่างคึกคัก ยังมีแม่ค้าส่งเสียงชมว่า “ยังหล่อแค่ตาย” (ภาษาถิ่นใต้ แปลว่า ยังหล่อมาก) ทำเอาดาราคนดังถึงกับสะดุ้ง

จากนั้นก็ได้ยกทัพทีมดาราไปกันต่อที่ตลาดเซ็นเตอร์พ้อย เพื่อช่วยหาเสียงให้แก่ผู้สมัครส.ส.เขต 1 ตรัง ในช่วงโค้งสุดท้าย แม้จะมีสายฝนตกโปรยปรายลงมาเล็กน้อยก็ไม่หวั่น เดินแจกบัตรเล็กแนะนำตัวและนโยบายพรรคกันต่อ โดยมีประชาชนที่พบเห็นต่างขอรอยืนถ่ายรูปกันอย่างคึกคัก

โดยทูน หิรัญทรัพย์ พร้อมด้วยเล็ก ไอศูรย์ และดาราที่ร่วมเดินหาเสียง ต่างให้สัมภาษณ์แก่ผู้สื่อข่าวในการลงพื้นที่จังหวัดตรังในครั้งนี้ว่า วันนี้ทุกคนตั้งใจที่จะมาพบปะพ่อแม่พี่น้องชาวตรัง ซึ่งเราทุกคนตั้งใจที่จะสร้างอาชีพให้มีคุณภาพให้มีมาตรฐาน ในวันนี้เรามากับทีมงานทุกคนของพรรครวมแผ่นดิน พร้อมขอฝากผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 ตรัง พรรครวมแผ่นดินไว้ด้วย และในวันพรุ่งนี้ก็จะมีการเปิดศูนย์ ประสานงานพรรครวมแผ่นดินอย่างเป็นทางการที่กะพังสุรินทร์ แล้ววันนี้พบว่าประชาชนในตลาดให้การต้อนรับอบอุ่นเป็นอย่างดี และร่วมขอถ่ายรูปกับคุณทูน ดาราดังจำนวนมาก ฝากบัตรสีม่วงให้กาเบอร์ 11 และบัตรสีเขียวกาเบอร์ 47 ฝากประชาชนทุกท่านให้พิจารณาพรรครวมแผ่นดินให้เป็นทางเลือกที่ 3 ด้วย เพื่อที่จะทำให้ประเทศชาติเจริญรุ่งเรืองกว่านี้ให้ชาวบ้านอยู่ดีกินดี

และสำหรับในวันนี้ที่มองว่ายกทัพทีมดารากันมาหาเสียงนั้น ดารามีส่วนแล้วก็มีบทบาทมากในการลงพื้นที่ เพราะเราเคยไปสัมผัสกับปัญหาของชาวบ้าน สัมผัสปัญหาหัวอกคนรากหญ้า และวันนี้พบว่าทุกคนให้การต้อนรับที่ดีมากเลย ซึ่งพรรคของเราเป็นพรรคที่เป็นกลางที่สุด เป็นพรรคเล็ก ๆ ที่เกิดใหม่ แต่ใจใหญ่ และนโยบายของเรานั้น Soft Power คือสิ่งที่มีพลังที่สุดในโลก เป็นการสร้างรายได้เพราะฉะนั้นทีมดารา นโยบายส่วนหนึ่งของพรรคก็คือ Movie town สร้างเมืองไทยให้เป็นเมืองแห่งภาพยนตร์ของอาเซียน สร้างกีฬาชุมชนสู่ระดับโลก เกษตรชาวบ้านเปลี่ยนเป็นภูมิปัญญาคลังอาหารของโลก นโยบายปฏิรูปการเกณฑ์ทหารด้วยทหารอาสาต้องได้รับการศึกษา มีเขตเศรษฐกิจท่องเที่ยวพิเศษ ดึงเม็ดเงินให้คนต่างชาติหลั่งไหลเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย โดยคุณภาพของคนไทยต้องดีขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน