X

ตรัง “ทวี” ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 พปชร.เร่งเปิดเวทีปราศรัยโค้งสุดท้าย อ้อนขอคะแนนแลนด์สไลด์

ตรัง นายทวี สุระบาล ผู้สมัคร ส.ส.ตรังเขต 2 พรรคพลังประชารัฐ เร่งเดินหน้าเปิดเวทีปราศรัยย่อย ช่วงโค้งสุดท้ายมีประชาชนแห่เข้าร่วมกว่า 3,000 คน

เมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 10 พ.ค.66 ที่ลานหน้าสถานีรถไฟห้วยยอด ต.ห้วยยอด จ.ตรัง นายทวี สุุระบาล ผู้สมัคร ส.ส.ตรัง เขต2 พรรคพลังประชารัฐ ได้เปิดเวทีปราศรัยย่อย เพื่อพบปะประชาชนในเขตเทศบาลตำบลห้วยยอด และตำบลใกล้เคียง ซึ่งการจัดเวทีปราศรัยในครั้งนี้มีประชาชนเข้าฟังการปราศรัยกว่า 3,000 คน ก่อนที่นายทวีจะขึ้นปราศรัยได้มีมีแกนนำสลับกันขึ้นเวทีอย่างต่อเนื่อง

โดยก่อนที่นายทวีฯ ก่อนขึ้นเวทีปราศรัยได้มีการปิดไฟ เพื่อให้ประชาชนและแฟนคลับที่มาร่วมเชียร์ให้กำลังใจ  เปิดไฟด้วยกล้องมือถือชูขึ้นพร้อมโบกสะบัดมือ ส่งเสียงเชียร์ให้นายทวี ได้เป็นส.ส. และ ให้คะแนนเลือกตั้งถล่มทลายแบบแลนด์สไลด์ของเขต 2 ซึ่งระหว่างเดินขึ้นเวทีมีบรรดากองเชียร์ของนายทวีอ้อมล้อมเพื่อถ่ายภาพและมอบพวงมาลัยให้

นายทวีฯ ขึ้นกล่าวปราศรัยถึงผลงานโครงการต่าง ๆ ที่ตนเองเคยทำให้จังหวัดตรังที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการบุกเบิกถ้ำเลเขากอบ, การทำทุ่งหญ้าซาฟารีในตำบลเขาไพร เพื่อเป็นแหล่งพักผ่อนท่องเที่ยวในอำเภอรัษฎา และจากนั้นก็มีการสำรวจสร้างอ่างเก็บน้ำในอำเภอวังวิเศษ และผลงานอีกมากมาย พร้อมชูนโยบายพรรคบัตรประชารัฐ 700 บาท มอบสวัสดิการผู้สูงอายุ เกิน 80 ปี รับ 5,000 บาท พร้อมอ้อนคนตรัง ขอโอกาสเข้าไปทำหน้าที่ในสภาอีกครั้ง

หลังปราศรัยเสร็จร่วมกันบันทึกภาพร่วมกันกับนายทวี ผู้สมัคร ส.ส.ตรังเขต 2 พรรคพลังประชารัฐและมีการเปิดวีทีอาร์ที่ได้ร่วมกันเดินหาเสียงตามพื้นที่ต่าง ๆ ให้แก่ผู้มาร่วมฟังได้ดูอีกด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน