X

ดีเจหนุ่มเมืองตรังพร้อมเพื่อน วิ่งแก้บนรอบหอนาฬิกา 10 รอบ สมหวัง”ก้าวไกล”ชนะเลือกตั้ง

ตรัง ดีเจหนุ่มพร้อมเพื่อน ๆ ศิลปินนักร้องดัง ร่วมวิ่งแก้บน รอบหอนาฬิกาตรัง 10 รอบ หลังพรรคก้าวไกลชนะเลือกตั้ง66 พร้อมฝากถึงนายพิธา ว่าที่นายกทำงานให้เต็มที่

เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2566 เวลา 23.30 น.หลังจากที่การเลือกตั้ง ส.ส.ผ่านไปแล้ว โดยผลปรากฏว่า พรรคก้าวไกล ที่มีสีส้มเป็นสีประจำพรรค ชนะการเลือกตั้งได้ ส.ส.มาเป็นอันดับ 1 เกินความคาดหมายไปมาก

โดยที่บริเวณสี่แยกหอนาฬิกาตรัง นายภัครัชต์ (ดีเจวู้ดดี้) เอียดจุ้ย อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นดีเจชื่อดังของจังหวัดตรัง ได้บนเอาไว้ก่อนวันเลือกตั้ง ปี 2566 นี้ หากพรรคก้าวไกลชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ ทั้งตนเองกับเพื่อน ๆ อีก 3 คน คือ กิม ชญาภา อายุ 33 ปี ศิลปินนักร้องดังในเพลง “ชวนน้องล่องใต้” นายณัฐพล ทองฤทธิ์ อายุ 29 ปี และนายบอย ธนากร อายุ 27 ปี ทั้งคู่เป็นนักเทรนเนอร์ จะมาวิ่งแก้บน ที่สี่แยกหอนาฬิกาตรัง ด้วยการสวมชุดสีส้ม จำนวน 10 รอบ ระยะทางประมาณ 5 กิโลเมตร โดยเริ่มต้นจากหอนาฬิกาไปหน้าศาลากลางจังหวัดตรังแล้ววนกลับมาที่หอนาฬิกา

และพบว่ายังมี นายศุภกร สุวรรณหมัด ผู้สมัคร ส.ส.ตรัง เขต 1 พรรคก้าวไกล มาให้กำลังใจและร่วมวิ่งด้วยจำนวน 1 รอบ พร้อมกับ กิม ชญาภา ศิลปินนักร้องดังในเพลง “ชวนน้องล่องใต้” วิ่งจำนวน 2 รอบ ต่างสวมเสื้อสีส้มกันทั้งหมดมาร่วมวิ่งกันในครั้งนี้ โดยมีแฟนคลับพรรคก้าวไกล ต่างมาช่วยเชียร์และให้กำลังใจ กว่า 20 คน อีกด้วย นอกจากนี้ ทางด้านกิม ชญาภา ศิลปินนักร้องดัง ร่วมให้กำลังใจพรรคก้าวไกล ร้องเพลง “ชวนน้องล่องใต้” ฝากถึงรัฐบาลก้าวไกลอีกด้วย

นายภัครัชต์ (ดีเจวู้ดดี้) เอียดจุ้ย บอกว่า ก่อนที่พรรคก้าวไกลจะได้คะแนนเสียง ตนเองได้โพสต์ลงในสื่อโซเชียลเฟสบุ๊ค ว่า หากนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ได้คะแนนมากที่สุด ตนจะมาวิ่งแก้บนหน้าหอนาฬิกาตามจำนวน 10 รอบ แล้วมันก็เป็นไปตามคาด ตอนนี้ได้ไปมากกว่า 150 ที่นั่ง โดยมีเพื่อน ๆ มาร่วมอุดมการณ์กับพรรคก้าวไกลด้วย ซึ่งพวกเราเป็น กลุ่มวัยรุ่นที่อยากจะเห็นการพัฒนาของประเทศชาติ อยากเห็นปากท้องของพี่น้องประชาชน มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นค่าแรงขั้นต่ำ หรือในส่วนของค่าครองชีพ อยากให้ทางนายพิธา ได้เล็งเห็นถึงเศรษฐกิจของจังหวัดตรัง เล็งเห็นถึงการใช้ชีวิตของคนจังหวัดตรัง ไม่มองข้ามว่าเราเป็นจังหวัดเล็ก ๆ แต่เราให้ใจไปเต็มร้อย สำหรับนโยบายที่ ตนเองถูกใจก็คือ นโยบายการยกเลิกการเกณฑ์ทหาร เพราะบางคนที่ไม่สมัครใจ ที่จะไปทหาร 2 ปี สามารถที่จะเลือกได้ว่าจะเข้าในค่ายหรือไม่เข้าในค่ายทหาร

ทั้งนี้อยากฝากไปถึง นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ว่าที่นายกรัฐมนตรี อยากให้ทำให้เต็มที่ อยากให้มองถึงพี่น้องประชาชนถึงผู้สูงวัย และเด็กแรกเกิดตามนโยบายของพรรคก้าวไกล และอยากให้นายพิธาฯ สู้สู้พวกเราชาวตรังให้กำลังใจเต็มที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน