X

ตรัง หึงโหด! เห็นอดีตเมียอยู่กับชายอื่น ใช้แท่งเหล็กทุบศีรษะกิ๊กเมียเก่าดับคาห้อง

ตรัง อดีตสามีหึงโหดใช้แท่งเหล็กทุบศีรษะกิ๊กหนุ่มใหญ่ของเมียเก่าซึ่งเป็นอดีตแม่ชีดับ ขณะที่ผู้ก่อเหตุรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา อ้างเป็นห่วงลูกและมาตามลูก เพราะปกติลูกจะอยู่กับแม่ แต่มาเจอเมียเก่าอยู่กับกิ๊ก ทำให้เกิดบันดาลโทสะใช้แท่งเหล็กทุบจนตาย

เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2566 เมื่อเวลาประมาณเวลา 20.20 น. ร.ต.อ.สมพงศ์ ทองรอด ร้อยเวร สภ.ห้วยยอด รับแจ้งเหตุ มีคนถูกทำร้ายเสียชีวิต ในพื้นที่ ม.6 บ้านช่องเขา ต.หนองช้างแล่น อ.ห้วยยอด จ.ตรัง หลังรับแจ้ง ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสยามตรัง อบต.ห้วยนาง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แพทย์เวรรพ.ห้วยยอด เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง แล้วเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อิศราพงศ์ จินา ผกก.สภ.ห้วยยอด พบมีชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์อยู่ด้านหน้า ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นอาคารร้างของศูนย์เตรียมพร้อมป้องกันภัยประจำหมู่บ้านเขาหัวแรด โดยเจ้าหน้าที่ได้นำเชือกกั้นบริเวณที่เกิดเหตุดังกล่าว โดยภายในพบศพทราบชื่อ นายชำนาญ ทวิสุวรรณ อายุ 55 ปี ชาวพื้นที่ม.5 ต.หนองปรือ อ.รัษฎา จ.ตรัง สภาพนอนหงายจมกองเลือดบนที่นอนโดยมีมุ้งปิดหน้า สวมเสื้อลายนุ่งกางเกงยีนส์ขายาว พบถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่บริเวณศีรษะและหน้าเละดับคาที่ และบริเวณนอกศูนย์ร้างพบรถจยย.จอดอยู่ด้านหลังของศูนย์ที่ผู้ตายขับมาที่เกิดเหตุดังกล่าว

จากการสอบถามนางสาวธัญญารัตน์ ทวิสุวรรณ อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวคนตาย บอกว่า พี่ชายของตนมีอาชีพรับจ้างเลี้ยงวัว ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถจยย.แผ่นป้ายทะเบียน 1 กท 3316 ตรัง ของตนเองออกมาที่เกิดเหตุดังกล่าวเพื่อออกมาพื้นที่ต.ควนเมา อ.รัษฎา เวลาประมาณ 1 ทุ่ม จนล่าสุดมาทราบข่าวว่าพี่ชายโดนทำร้ายจนเสียชีวิตแล้ว

จากการสอบถามตำรวจ ทราบว่า นายชำนาญผู้ตายได้มาพบกับนางแหม่ม อายุ 48 ปี (ซึ่งเป็นอดีตแม่ชีในสำนักสงฆ์แห่งหนึ่ง และไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่งได้ใช้ศูนย์ดังกล่าวเป็นที่พักอาศัยชั่วคราว) จากนั้นผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นอดีตสามี ทราบชื่อนายประสิทธิ์ แพงมี อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 ม.11 ต.หนองปรือ อ.รัษฎา จ.ตรัง มีลูกกับนางแหม่มด้วยกัน 1 คน แต่ก็ได้เลิกรากับนางแหม่มไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่เมื่อมาเห็นนายชำนาญอยู่กับอดีตภรรยาของตน จึงทำให้เกิดอาการหึงหวงขึ้น จนทำให้นายประสิทธิ์ได้เข้าทำร้ายนายชำนาญ โดยใช้แท่งเหล็กฟาดเข้าที่ศีรษะนายชำนาญหลายครั้ง จนเสียชีวิตคาที่ จากนั้นเวลาประมาณ 2 ทุ่มเศษ นายประสิทธิ์ผู้ก่อเหตุได้รีบบอกพระสงฆ์ในสำนักสงฆ์ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตร ว่าตนเองก่อเหตุดังกล่าวขึ้น พระสงฆ์จึงได้โทรแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

ส่วนนายประสิทธิ์ หลังก่อเหตุได้ประสานเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว และนางแหม่มทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวไปสอบปากคำที่สภ.ห้วยยอดแล้ว ส่วนสาเหตุดังกล่าวเกิดจากหึงหวง เรื่องชู้สาว ทำให้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.ห้วยยอด ตำรวจได้สอบปากคำนายประสิทธิ์ถึงการก่อเหตุดังกล่าว ด้าน นายประสิทธิ์ บอกว่า ในช่วงก่อนเกิดเหตุตนเองได้เข้าไปในศูนย์ร้างแห่งนั้นเพราะเป็นห่วงลูกและมาตามลูก เพราะปกติลูกจะอยู่กับแม่ แต่พอเข้ามาถึง ก็ได้เห็นรองเท้าอยู่หน้าห้อง ก็เลยเรียก และพบว่านายชำนาญและนางแหม่มอดีตภรรยาตนอยู่ในห้องด้วยกัน แต่ทั้งคู่ก็ไม่ออกมา ตนเองจึงได้ถีบประตู เข้าไปถึง 2-3 ครั้งจนประตูเปิด นางแหม่มก็ได้วิ่งออกจากห้อง ส่วนนายชำนาญผู้ตาย ก็ยังอยู่ในมุ้ง ซึ่งตอนนั้นตนเองก็ไม่รู้ว่ามีอาวุธหรือไม่ ตนเองจึงใช้เหล็กแท่งยาวประมาณ 40 เซนติเมตร ที่ถือมาด้วยฟาดใส่นายชำนาญจนเสียชีวิตคาที่ จากนั้นก็ได้มามอบตัวที่ป้อมตำรวจสายตรวจห้วยนาง โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา อ้างบันดาลโทสะ เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าคนตาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน