X

ตรัง ตักไม่อั้น อร่อยเต็มอิ่ม “ขนมจีนบุฟเฟ่ต์59” น้ำยา 5 ชนิด แน่นด้วยผักเหนาะ-ผักพื้นบ้าน

ตรัง ตักไม่อั้น อร่อยเต็มอิ่ม “ขนมจีนบุฟเฟ่ต์59” กับน้ำยา 5 อย่าง ผักสด-ผักต้ม มากกว่า 20 ชนิด ฟรีน้ำดื่ม กาแฟดำ

ที่ร้านเรินมีตาลตะวัน สี่แยกควนขนุน ถ.ศรีตรังต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง ซึ่งเปิดเป็นร้านขนมจีนบุฟเฟ่ต์ ราคาคนละ 59 บาท มีน้ำยาชนิดต่างให้ลูกค้าได้เลือกรับปนะทานถึง 5 น้ำยา ได้แก่ น้ำยากะทิ น้ำพริกหวาน แกงเขียวหวานไก่ น้ำยาตีนไก่ แกงไตปลา และ น้ำพริกหวาน รวมทั้งมีผักเหนาะให้เลือกรับประทานจำนวนมากมายหลายชนิด ตามแบบฉบับขนมจีนปักษ์ใต้ เช่น ยอดมะม่วงหิมพานต์ ยอดสมุย ยอดจิกนา ยอดมันปู เม็ดกระทิน ผักเสี้ยนดอก ผักกูดต้มกะทิ ลูกขนุนอ่อนต้ม สะตอ สับปะรด ยำมะละกอ ถั่วฝักยาว แตงกวา มะเขือ มะระ และผักลวกต่างๆ จำนวนมาก ที่วางเรียงรายให้ลูกค้าตักได้อย่างจุใจ

นอกจากนี้ยังมีของแกล้มกับขนมจีนตามแบบฉบับของชาวจังหวัดตรัง ที่วางขายให้รับประทานคู่กัน ไม่ว่าจะเป็น ปาท่องโก๋ ทอดมันปลา ไก่ทอด

นางสังวาลย์ เบ็ญระเหม เจ้าของร้าน กล่าวว่า ขนมจีนบุฟเฟ่ต์ ขายราคา 59 บาทต่อหัว ซึ่งลูกค้าสามารถตักกี่จาน หรือ เติมกี่ครั้งก็ได้ มีน้ำยาให้เลือกถึง 5 น้ำยา ส่วนผักเหนาะจะเน้นเป็นผักพื้นบ้านปลอดสารพิษ ผักดอง ผักต้มกะทิ มีผักเยอะมากๆ เพราะร้านเราปลูกผักบางชนิดเองด้วย

นอกจากนี้ยังบริการฟรี น้ำแข็ง น้ำดื่ม กาแฟดำ ส่วนไก่ทอดชิ้นละ 20-25 บาท ไข่ต้มฟองละ 7 บาท เครื่องดื่มแก้วละ 25 บาท น้ำแข็งใสถ้วยละ 25 บาท ซึ่งตนเปิดร้านแบบนี้เพื่อให้ลูกได้กินอิ่ม ในราคาที่ไม่แพง โดยของที่ขายในร้านเน้นปรุงสดใหม่ทุกวัน

โดยร้านเรินมีตาลตะวัน เปิดตั้งแต่ 07.00-15.00 น. ร้านปิดทุกวันอังคาร ติดตามได้ทางเพจ เรินมีตาลตะวัน หรือ สอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 094-9944298

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน