X

ตรัง สาวผวา!! โจรโรคจิตย่องเงียบขโมยชุดชั้นในยกราว 20 ตัว มูลค่านับหมื่นบาท คลิปวงจรปิดเผยภาพเข็นจยย.ขโมยกลางดึก

ตรัง สาวผวา โจรโรคจิตย่องเงียบกลางดึก ขโมยชุดชั้นในหมดราว 20 ตัว มูลค่า 10,000 บาท คลิปจากกล้องวงจรปิดเห็นพฤติกรรมหัวขโมยเข็นรถจยย.เข้าขโมยกลางดึก เจ้าตัวเผยเป็นของใหม่ทั้งหมด ทุกวันนี้ไม่กล้าตากชั้นในหน้าบ้าน

ที่บ้านเลขที่ 111/15 บ้านโคกพลา ซ.สาริกา 2 ถ.สาริกา ม.9 ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง นางสาวขวัญศิริ เกลี้ยงจุ้ย หรือ น้องหงส์ อายุ 35 ปี อาชีพ พนักงานบริษัทเอกชน ได้ชี้จุดบริเวณราวตากผ้า ซึ่งอยู่ภายในรั้วของบ้านหลังดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้เธอได้ตากเสื้อผ้า และชุดชั้นในบริเวณนี้เป็นประจำ ที่ผ่านมาชุดชั้นในของเธอได้หายไปบ้างครั้งละ 1-2 ตัว จนเธอเอะใจและได้ตัดสินใจติดกล้องวงจรปิดไว้ที่บ้าน เพราะรู้สึกไม่ปลอดภัย และเมื่อวันที่ 22 มี.ค.2567 เวลาประมาณเที่ยงคืน กล้องวงจรปิดได้จับภาพชายคนหนึ่ง ที่เข้ามาขโมยกางเกงชั้นใน และ เสื้อชั้นในของเธอ รวมจำนวน 20 ตัว มูลค่านับหมื่นบาท โดยคนร้ายได้ขโมยชุดชั้นในไปจนเกลี้ยงราวตาก และชุดชั้นในที่โดนขโมยไปเป็นชุดใหม่ทั้งหมด ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน และนางสาวขวัญศิริฯ ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองตรัง แล้ว

 

นางสาวขวัญศิริ เกลี้ยงจุ้ย ผู้เสียหาย บอกว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนมีนาคมคมที่ผ่านมา และตนได้แจ้งความไว้ที่สภ.เมืองตรังแล้ว โดยคนร้ายได้มาในตอนดึก โดยใช้วิธีเข็นรถจักรยานยนต์ไปจอดไว้อีกฝั่งของบ้านของตน และเดินกลับมาข้างรั้วบ้านและได้ใช้ร่มที่ตนแขวนไว้กับราวตากผ้าเกี่ยวเอาที่แขวนผ้าแบบพวงวงกลม ซึ่งตนได้จากกางเกงชั้นใน และ เสื้อชั้นใน รวมทั้งหมด 20 ตัว มูลค่าประมาณ 10,000 บาท เป็นชั้นในที่เป็นของใหม่ทั้งหมด ที่ตนซื้อมาจากต่างประเทศและยังไม่ได้สวมใส่ ซึ่งดูจากรูปพรรณสัณฐานของคนที่ขโมยตนเคยเห็นหน้ามาก่อน เพราะเคยเห็นใช้เส้นทางขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านบ้านของตน นอกจากจะเสียดายชุดชั้นในแล้ว ตนยังรู้ซึ่งกลัวเพราะไม่รู้ว่าชุดชั้นในที่เขาขโมยไปนั้น เขาจะมีวัตถุประสงค์เพื่อเอาไปขาย หรือ เอาไปทำอย่างอื่น ทุกวันนี้ไม่กล้าตากชุดชั้นในไว้หน้าบ้านอีกเลย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน