X

สุดยอดพนักงานร้านเค้ก-ของฝากเมืองตรัง เก็บกระเป๋าเงินของลูกค้าได้ ด้านในมีเงินครึ่งแแสนตามหาจนเจอเจ้าของชาวยะลาพร้อมส่งคืน

สุดยอด! พนักงานสาวร้านเค้กสายใจ ศูนย์รวมของฝากชื่อดังเมืองตรัง พบกระเป๋าซึ่งภายในบรรจุเงินกว่าครึ่งแสนในห้องน้ำ แล้วนำมาตามหาเจ้าของซึ่งเป็นชาวยะลา ก่อนนำเงินมอบคืนกลับทั้งหมด

นายกมล รักราวี พร้อมด้วย นายอุดมศักดิ์ รักราวี สองผู้บริหารร้านเค้กสายใจ ศูนย์รวมของฝากจากเมืองตรัง ตั้งอยู่บริเวณสามแยกนาโยงเหนือ ตำบลนาโยงเหนือ อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง ได้ร่วมเป็นสักขีพยานในการมอบเงินจำนวน 55,250 บาท คืนให้กับเจ้าของ หลังจากที่ลืมไว้ในห้องน้ำของร้านเค้กสายใจ และมีพนักงานในร้านเก็บได้ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 25 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา

สืบเนื่องจากลูกค้าคือ นายซียาด ยีดิง อายุ 44 ปี ชาวตำบลสะเตง อำเภอเมือง จังหวัดยะลา ได้เดินทางมาใช้บริการที่ร้านเค้กสายใจ จังหวัดตรัง ก่อนที่จะเดินทางกลับบ้านในจังหวัดชายแดนภาคใต้ แต่ปรากฏว่า นายซียาด ได้ลืมกระเป๋าทิ้งไว้ในห้องน้ำ ซึ่งภายในบรรจุเงิน จำนวน 55,250 บาท ต่อมาพนักงานของร้านเค้กสายใจคือ นางจุรีรัตน์ จงทอง อายุ 50 ปี ชาวตำบลละมอ อำเภอนาโยง ได้พบเข้า และเอามาให้กับเจ้าของร้าน

หลังจากนั้นทางร้านจึงได้ติดต่อไปยัง นายซียาด เจ้าของกระเป๋า ซึ่งเจ้าตัวเองก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก เพราะเงินที่สูญหายไปมีจำนวนมากกว่าครึ่งแสนบาท และไม่คิดว่าจะได้กลับคืนมาแล้ว ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินทางมารับเงินทั้งหมดจากผู้บริหารร้านเค้กสายใจ พร้อมมอบเงินจำนวนหนึ่งเพื่อเป็นสินน้ำใจให้กับ นางจุรีรัตน์ พนักงานร้านที่พบกระเป๋าดังกล่าว เพื่อเป็นการตอบแทนคุณความดีที่ได้กระทำลงไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน