X

ตรัง กล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถยนต์พุ่งชนจักรยาน 4 คันรวด เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 3 

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถยนต์ พุ่งชนจักรยาน 4 คันรวด เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 3

วันที่ 19 มี.ค. 61 เวลา 04.20 น. ร.ต.อ.วุฒิชัย ทองผอม ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง  รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนรถจักรยาน จำนวน 4 คัน บริเวณ ถ.ตรัง-นาโยง ฝั่งตรงข้ามห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาตรัง  จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ประเสริฐ ส่งแสง รองผกก.สอบสวนสภ.เมืองตรัง จากเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน ทราบชื่อคือ นายสมชาย เจียมสวัสดิ์พันธ์ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/3 ถ.ควนวิเศษ ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง  และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 คน ได้แก่ นายธัชพล ขอกัตติกมาส อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 131 ม.4 ต.บางสัก อ.กันตัง จ.ตรัง นางนิทราวรรณ เจียมสวัสดิ์พันธ์ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/3 ถ.ควนวิเศษ ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง และนายไพบูลย์ โล่ห์ปัญญา อายุ52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 ถ.กันตัง ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจักรยานจำนวน 4 คัน ในสภาพพังยับเยิน ส่วนรถยนต์ได้ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยคนร้ายขับรถสวนเลนด์มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองตรัง และหลบหนีไปทางถนนศรีตรัง 1  ซึ่งกล้องวงจรปิดหน้าร้านค้าบริเวณนั้นสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้

สำหรับรถยนต์คันก่อเหตุเป็นรถยนต์กระบะ แค็ป  ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอน ขับมาด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนรถจักรยานทั้ง 4 คัน ที่ปั่นอยู่ในช่องทางจราจรซ้ายสุด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยละเอียดเพื่อติดตามผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พ.ต.ท.ประเสริฐ ส่งแสง รองผกก.สอบสวนสภ.เมืองตรัง กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบนเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี และกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง ซึ่งคงติดตามตัวผู้ก่อเหตุมารับโทษได้ในไม่ช้าหนี้ พร้อมทั้งฝากเตือนประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน และปั่นจักรยาน ในตอนเช้าด้วยความระมัดระวัง เพราะช่วงเช้ามืดมีแสงสลัว ทำให้ทัศนะวิสัยในการมองเห็นไม่ชัดเจน ควนติดสติ๊กเกอร์สะท้อนแสง และใช้เส้นทางจราจรในช่องทางจักรยานเพื่อป้องกันเหตุไม่คาดฝัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน