X

ตรัง คนร้ายไม่ทราบจำนวน ลอบยิงสมาชิก อบต.ขณะปั่นจักรยานกลับบ้าน

ตรังยิงดับสมาชิก อบต.นาวง ขณะปั่นจักรยานกลับจากร่วมพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาของประจำตำบล เบื้องต้น ยังไม่ทราบสาเหตุ

เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น.ของวันที่  20 มีนาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิต บนถนนสายหนองหมอ – บ้านไสบ่อ หมู่ที่ 1 ต.นาวง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาล ต.นาวง ในที่เกิดเหตุพบศพนายประสิทธิ์ จันทร์ประกอบ อายุ  58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ที่ 10 ต.นาวง อ.ห้วยยอด มีตำแหน่งเป็นสมาชิกสภา อบต.นาวง หมู่ที่ 10  ประกอบอาชีพรับจ้าง เป็นนายหน้าหางานรับเหมาก่อสร้าง ถมดิน และเดินระบบประปา สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนบริเวณลำคอ 1 นัด นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนในสภาพสวมชุดปั่นจักรยาน ใกล้กันพบหมวกกันน็อค และรถจักรยานของผู้ตาย  โดยมีชาวบ้านที่ทราบเหตุการณ์เดินทางไปมุงดูนับร้อยคน   ทั้งนี้ จากการชันสูตรพลิกศพพบถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบชนิด และขนาด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบพบหัวกระสุน คาดว่าเป็นขนาด .38 จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า  เหตุเกิดขณะที่ผู้ตายปั่นจักรยานออกจากสนามกีฬาของโรงเรียนบ้านหนองหมอ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้าน หลังปั่นจักรยานยนต์ไปร่วมพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาประจำตำบล  และลงแข่งขันฟุตบอลด้วย ต่อมาคาดว่าคนร้ายไม่ทราบจำนวน และไม่ทราบยานพาหนะ สะกดรอยตามมาจากหน้าโรงเรียน เมื่อสบโอกาสจึงได้จ่อยิงผู้ตาย จนล้มลงเสียชีวิตดังกล่าว   เบื้องต้น ยังไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากประเด็นความขัดแย้งในเรื่องอะไร

  

นายประสิทธิ์ ชูจันทร์ สมาชิก อบต.หมู่ที่ 10 ต.นาวง (เสื้อยืดคอปกสีน้ำเงิน) และนายธัญธวัฒน์  อ่อนชื่นจิตร (เสื้อกีฬาสีขาว) นายก อบต.นาวง และชาวบ้าน กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า ผู้ตายเป็นคนนิสัยและจิตใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นที่รักใคร่ของผู้นำและชาวบ้านในพื้นที่ แต่เป็นคนพูดจาโผงผาง ตรงไปตรงมา ที่ผ่านมาไม่เคยมีใครทราบว่า ผู้ตายมีปัญหาขัดแย้งกับใคร เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ชาวบ้านทุกคนรู้สึกเสียใจ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน