X

ฟ้าผ่าลงบ้านหมอในโรงพยาบาลอุทัยธานี

ฟ้าผ่าบ้านพักหมอไฟไหม้เกือบวอด เจ้าหน้าที่ดับเพลิงก่อนที่จะไหม้ลามไปยังบ้านพักใกล้เคียง เคราะห์ดีที่ฝนนั้นตกหนักช่วยให้ดับไปได้เร็ว

วันที่ 23 มีนาคม 2565 เวลา21.30 น.จังหวัดอุทัยธานีในตัวอำเภอเมืองนั้นฝนตกกระหน่ำและมีฟ้าร้องเป็นอย่างมาก จากนั้นก็มีเสียงฟ้าผ่าดังสั่นนั่นจนได้ยินกันทั่ว และจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลอุทัยธานีได้เกิดเหตุไฟไหม้ เนื่องจากฟ้าผ่าลง มาจึงได้รุดไปพร้อมกับเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลเมืองอุทัยธานีจำนวนยับ 10 คัน ที่เกิดเหตุนั้นอยู่หลังตึกรักษาผู้ป่วยขึ้นไปบนเนินเขาพบไฟกำลังลุกลามอย่างรวดเร็ว และทราบว่าเป็นบ้านพักของแพทย์ที่ปล่อยร้างมานานประมาณ 2 ปีแล้วและเป็นบ้านไม้สองชั้นจึงทำให้เพลิงนั้นลุกลามอย่างรวดเร็ว ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ทำการฉีดน้ำไฟที่กำลังลุกลามประมาณ 1 ชั่วโมงไฟจึงดับลงเหลือแต่ควันไฟที่ลอยขึ้นบนฟ้า

เจ้าหน้าที่นั้นสันนิฐานว่าฟ้าที่ผ่าลงมานั้นคงจะมีสิ่งประเภททองแดงหรือสายไฟเก่าที่ขาดชำรุดและประกอบกับบ้านหลังนี้อยู่บนเนินเขาสูงจึงทำให้ฟ้าที่ผ่าลงมาลงบ้านหลังนี้พอดี และเคราะห์ดีที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงนั้นมาทันเวลาและประกอบกับฝนที่ตกลงมาอย่างหนักจึงช่วยดับไฟที่ไหม้บ้านได้เร็ว

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช/บุญณิศา ล่าบ้านหลวง ทีมข่าวอุทัยธานี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ประจำ จ.อุทัยธานี